sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thắng nhọc trận đầu tay, HLV Kiatisak lên tiếng: "Cám ơn Khánh Hòa đã cho tôi biết điểm yếu của HAGL"

Thứ ba, 05/01/2021 20:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với CLB Khánh Hòa tại cúp giao hữu Thiên Long, HLV Kiatisak Senamuang đã lên tiếng cám ơn tinh thần thi đấu từ phía các cầu thủ đối phương để ông nhận ra điểm yếu lớn nhất của HAGL.

Dù chỉ phải đối mặt với một Khánh Hòa bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng HAGL cũng đã phải vất vả mới lội ngược dòng thành công. Người ghi bàn cho Hoàng Anh Gia Lai là Châu Ngọc Quang và Phan Đức Lễ. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, "Zico Thái" trả lời thẳng thắn:

“Tôi muốn xáo trộn đội hình một chút ở trận hôm nay, để các cầu thủ dự bị đá cùng các cầu thủ trụ cột. Tôi kiểm tra các vị trí, hiểu thêm về đội bóng, cá nhân cầu thủ và hoàn thiện đội hình”.

kiatisak-doc-vi-hagl-sau-2-tran-dau-tien2
Dù thắng nhưng HAGL vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ

"Cảm ơn ban tổ chức giải, các cầu thủ của CLB Khánh Hòa đã thi đấu hết mình để tôi nắm rõ điểm yếu của HAGL. Điểm yếu của chúng tôi là khâu dứt điểm và đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. Tôi từng là tiền đạo nên tôi hiểu mình phải xây dựng hàng công như thế nào để giải quyết bài toán ghi bàn".

Ông cũng không quên chia sẻ về kế hoạch sắp tới của HAGL: "Hàng công sẽ có thêm Washington Brandao, chúng tôi có sẵn các tiền đạo chất lượng như Văn Toàn. Tôi sẽ hướng dẫn họ, tập dứt điểm. Điểm mạnh của chúng tôi là chạy chỗ và kỹ thuật".

kiatisak-doc-vi-hagl-sau-2-tran-dau-tien1
HLV Kiatisak đã nắm được điểm mạnh và điểm yếu của HAGL

"Nhưng HAGL phải cân bằng được tấn công và phòng ngự. Tôi sẽ chú trọng vào khâu phòng ngự trong 10 ngày sắp tới. Tôi, các phóng viên và fan HAGL đều biết khó khăn đang chờ phía trước. Cả đội phải cùng nhau nỗ lực mới có thành quả".

Khi được hỏi về mục tiêu mà bầu Đức giao cho, cựu tuyển thủ Thái Lan chỉ nói: "Tôi biết bầu Đức cần gì khi gọi tôi sang Việt Nam, tuy nhiên ông ấy không bao giờ nói ra điều đó".

"Zico Thái" cũng thừa nhận còn nhiều việc phải gấp rút hoàn thành khi trở về Gia Lai. Ông phải rút ngắn thời gian trong các khâu chuẩn bị để kịp cho chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn vào ngày 17/1.

Highlights HAGL vs Khánh Hòa 2-1

Theo dõi Sports442 trên