sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thái Lan tính hủy bỏ giải đấu mà ĐT Việt Nam đang là đương kim Á quân?

Thứ ba, 10/03/2020 13:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 trên lãnh thổ Thái Lan, liên đoàn bóng đá nước này đang tính tới chuyện hủy bỏ giải đấu giao hữu thường niên King's Cup năm nay.

Thái Lan hiện đang là một trong những nước chịu nhiều ảnh hưởng nhất của dịch Covid-19. Mới đây, giải VĐQG Thai-League cũng đã phải tạm hoãn trong 1 tháng rưỡi để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh này. Trước tình hình phức tạp hiện tại, liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đang tính tới chuyện không tổ chức giải đấu giao hữu thường niên King's Cup trong năm nay.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ SMM Sports của xứ chùa vàng, giải đấu nói trên sẽ không diễn ra như dự kiến ban đầu là vào năm 2020 mà thay vào đó có thể lùi xuống 1 năm để tránh những ảnh hưởng từ dịch Covid-19:

“Vì sự lây lan của virus covid-19, chính quyền Thái Lan đã ra lệnh đình chỉ tất cả các hoạt động thể thao trong giai đoạn này. Vì thế, LĐBĐ Thái Lan dự tính sẽ hủy bỏ việc tổ chức King's Cup lần thứ 48 vào tháng 7 tới đây. Thay vào đó, giải đấu sẽ được diễn ra vào đầu năm 2021".

unnamed
ĐT Việt Nam hiện đang là đương kim Á quân của King's Cup

"Đây là biện pháp cần thiết để tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng mà căn bệnh Covid-19 gây ra. Việc tổ chức muộn 1 năm có lẽ sẽ không quá nhiều đến kế hoạch của các đội bóng". Tờ báo này đưa tin.

Giải đấu này chính là giải đấu mà ĐT Việt Nam đã giành ngôi Á quân ở mùa giải năm ngoái. Vài ngày trước, AFC cùng FIFA cũng đã đi đến quyết định tạm hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Thủ thành số 2 của Muangthong thể hiện trình độ không thua kém Văn Lâm
Theo dõi Sports442 trên