sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân binh triệu đô TPHCM: "Tôi rất đáng sợ ở những tình huống diễn ra trong vòng cấm"

Thứ sáu, 07/08/2020 08:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

TIền đạo Jose Ortiz đã có những chia sẻ đầu tiên về vị trí sở trường và thể mạnh của bản thân trong buổi họp báo ra mắt chiều qua.

Sau khi ra mắt bộ đôi tiền đạo "triệu đô" là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu 2 tân binh đắt giá của mình. Trong buổi họp báo giới thiệu, Ortiz và Rodriguez tỏ ra rất tự tin và lạc quan về hành trình sắp tới tại Việt Nam.

Theo đó, bộ đôi ngoại binh khẳng định khả năng của mình sẽ phát huy tác dụng giúp đội chủ sân Thống Nhất gặt hái thành công. Chia sẻ về vị trí sở trường cũng như điểm mạnh của bản thân, tiền đạo Jose Ortiz tỏ ra khá tự tin: "Tôi rất đáng sợ khi có mặt trong vùng cấm. Tôi giỏi giữ bóng, thích lối đá pressing. Hy vọng lối chơi của tôi sẽ giúp ích cho CLB TP.HCM".

4089-1906
Bộ đôi tiền đạo người Costa Rica sẽ mang đến làn gió mới cho TPHCM

"Tôi cũng biết rõ HLV Ailton Silva khi còn thi đấu ở Thái Lan. Ông ấy là một HLV giỏi, cũng thích lối đá tấn công và pressing. Vì vậy, tôi hy vọng CLB TP.HCM sẽ chơi bóng đá tấn công. Tôi đá ở vị trí số 9 và có xu hướng xâm nhập vùng cấm. Tôi cũng có thể chạy cánh hoặc chơi theo mọi vị trí mà HLV yêu cầu, kể cả số 10. Chúng tôi cũng trao đổi trước về sự kết hợp. Tôi hiểu Ariel Rodriguez, chúng tôi đối đầu với nhau ở Costa Rica cũng rất nhiều".

Chia sẻ thêm về V-League và các cầu thủ Việt Nam, Ortiz cũng đánh giá khá cao: "Tôi có xem vài trận đấu ở V.League. Tôi thấy cầu thủ Việt Nam luôn chiến đấu trên sân. Họ thi đấu nhiệt huyết và có kỹ thuật tốt. Họ cũng tập luyện chăm chỉ nữa".

Rodriguez và Ortiz không lo ngại việc thất bại ở Việt Nam. Hai đồng đội mới của Công Phượng đánh giá CLB TPHCM có tiềm lực và đặt mục tiêu giành danh hiệu. Bộ đôi tiền đạo này tự đánh giá rằng cầu thủ Costa Rica có lối chơi thông minh và kỹ thuật tốt.

VIDEO: 3 lần tân binh Costa Rica của TP. HCM sút tung lưới Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên