sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tân binh của ĐT nữ Việt Nam bất ngờ được chú ý bởi vẻ ngoài "gây thương nhớ"

Thứ hai, 24/02/2020 15:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trung vệ Thanh Huyền, người được gọi lên thay thế Chương Thị Kiều (không kịp bình phục chấn thương) đang gây nhiều chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Trung vệ Chương Thị Kiều đã không thể kịp bình phục chấn thương dây chằng mắc phải tại SEA Games 30. Chính vì vậy, HLV Mai Đức Chung cần phải có những cái tên thay thế để khỏa lấp khoảng trống nơi hàng phòng ngự, khi mà đối mặt với ĐT Việt Nam tại trận play-off Olympic Tokyo là đội tuyển Australia với đầy đủ "binh hùng, tướng mạnh".

Cái tên được lựa chọn thay thế Chương Thị Kiều là trung vệ Nguyễn Thị Thanh Huyền của CLB nữ Hà Nội. Ngay trong buổi tập đầu tiên của mình khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam, Thanh Huyền đã gây được sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp của mình.

thanh huyền

Thanh Huyền cũng từng được triệu tập lên ĐT nữ Việt Nam cho giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2019) và trở thành dự bị chiến lược cho chính vị trí của Chương Thị Kiều. Sau khi bỏ lỡ SEA Games 30 và vòng loại Olympic Tokyo 2020, trung vệ của CLB nữ Hà Nội đã được gọi lên bổ sung cho trận đấu với ĐT nữ Australia.

Trước khi được triệu tập lên ĐTQG, cô gái sinh năm 1996 từng là thành viên của ĐT U16 lẫn U19 nữ Việt Nam. Nếu Thanh Huyền sát cánh cùng Hoàng Thị Loan ở trung tâm hàng phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam ở trận gặp Australia tới, hàng phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam sẽ có tới 2 "mỹ nhân" cùng ra sân thi đấu.

Trận đấu lượt đi play-off giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 6/3 trên sân của Australia. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Nguyễn Thị Thanh Huyền:




Theo dõi Sports442 trên