sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tân binh Costa Rica "khen lấy khen để" Công Phượng dù... chưa thuộc tên

Thứ ba, 25/08/2020 18:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo hàng khủng Ariel Rodriguez đã không tiếc lời khen ngợi Công Phượng dù anh thừa nhận rằng mình chưa thể thuộc tên ngôi sao của CLB TP Hồ Chí Minh.

Ariel Rodriguez đã có hơn 2 tuần tập luyện cùng đội bóng mới TP.HCM. Anh là một trong hai bom tấn triệu đô cập bến đội bóng chủ sân Thống Nhất. Cụ thể, trong khi Jose Guillermo Ortiz có giá là 650.000 euro thì Rodriguez cũng tốn của TP.HCM 250.000 euro tiền phí chuyển nhượng.

Cầu thủ người Costa Rica tỏ ra khá hòa nhập với các đồng đội mới tại đây. Mới đây anh đã có dịp trả lời phỏng vấn On Sports về quãng thời gian vừa qua tại TP HCM và không quên bày tỏ sự ấn tượng của mình với Công Phượng.

bom-tan-tphcm-da-het-loi-ngoi-ca-cong-phuong
Ariel Rodriguez đã có 2 tuần tập luyện tại TP HCM

Mặc dù vậy, tới thời điểm này anh vẫn chưa thể nhớ được tên của ngôi sao người Nghệ An: “Tôi chưa thuộc hết tên đồng đội ở đây. Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 (Công Phượng), tôi quên mất tên rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Cách chơi bóng của cậu ấy rất thông minh. Thực ra, tôi thích số 7 nhưng vì ở đây có đồng đội mặc rồi nên tôi chọn số 77”.

Với sự có mặt của bộ đôi tân binh tới từ Costa Rica, hàng tấn công đội bóng chủ sân Thống Nhất thời gian tới chắc chắn sẽ vô cùng đáng gờm. Sức mạnh, tốc độ là những điều mà 2 cầu thủ này sở hữu. Cùng với Công Phượng, họ chắc chắn sẽ là nỗi khiếp đảm của mọi hàng phòng ngự.

e2631a9b03d8ea86b3c9
Công Phượng nhận được lời khen từ những đồng đội mới

Với Ariel Rodriguez, cầu thủ này từng có nhiều năm chơi bóng tại Thái Lan nên văn hóa cũng như khí hậu cũng có chút tương đồng. Cầu thủ này sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen cùng môi trường mới.

Hiện tại, bóng đá Việt Nam vẫn chưa hẹn ngày trở lại khi mà dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường. Tuy nhiên, cả V-League lẫn AFC Cup đều xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian tới thay vì hủy bỏ.

VIDEO: Bàn thắng đáng nhớ của tân binh tiền tỉ TPHCM trong màu áo ĐT Costa Rica

Theo dõi Sports442 trên