sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SLNA nhận tin sét đánh về trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh

Thứ năm, 11/06/2020 09:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của trung tâm PVF, đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn hơn dự kiến.

Sau khi gặp chấn thương giãn dây chằng, Hoàng Văn Khánh được các bác sỹ tại Sông Lam Nghệ An dự đoán rằng sẽ chỉ mất tầm 1 tháng để bình phục. Thế nhưng sau khi được đưa tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, đội trưởng tại SLNA cho rằng anh cần phải điều trị và nghỉ ngơi lâu hơn dự kiến thì mới có thể khỏe mạnh trở lại.

Chia sẻ về tình hình sau 2 ngày điều trị tập tại PVF, trung vệ Văn Khánh cho biết: “Chấn thương của tôi không nghiêm trọng, nhưng cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi, hoàn toàn bình phục, tránh tái phát chấn thương về sau khi thi đấu liên tục. Hiện tại, chấn thương của tôi đang hồi phục tốt”.

anh_16847161_1452019
Hoàng Văn Khánh sẽ không thể trở lại đúng như dự kiến

Trong trường hợp trung vệ Văn Khánh phải nghỉ thi đấu dài hơn 1 tháng, SLNA sẽ vắng mặt đội trưởng của mình trong phần lớn giai đoạn đầu của mùa giải, bao gồm các trận SHB Đà Nẵng vừa qua, làm khách Thanh Hóa, Hà Nội, đón tiếp TPHCM, làm khách Nam Định.

Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ SLNA đang mong manh hơn bao giờ hết khi thiếu vắng Văn Khánh, cũng như hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng chưa thể trở lại. Rất may, tiền vệ Phan Văn Đức trở lại và lập tức tỏa sáng, đem đến tín hiệu lạc quan cho lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Theo lịch thi đấu vòng 4 V-League 2020, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa – đội bóng vừa bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công, một người con Nghệ An vào ghế thuyền trưởng. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/6.

VIDEO: "Ngọc thô HAGL" bứt tốc xé toang hàng thủ đối phương tại giải hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên