sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sếp lớn SLNA: "Chúng tôi thừa sức trụ hạng, còn chức vô địch nên trao cho HAGL"

Chủ nhật, 22/08/2021 19:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi VFF tán thành quyết định dừng giải V-League 2021, tổng giám đốc Trương Mạnh Linh của CLB Sông Lam Nghệ An cho rằng nên trao chức vô địch cho HAGL và không có đội xuống hạng tại giải đấu năm nay.

Trong cuộc họp của ban chấp hành VFF diễn ra vào chiều ngày 21/8 vừa qua, toàn bộ 100% số phiếu bầu (15/15) của các thành viên BCH VFF đã tán thành đề xuất dừng V.League 2021 để các đội giảm thiểu thiệt hại tài chính, tập trung chống dịch Covid-19 và có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải 2022.

Lãnh đạo CLB SLNA hoàn toàn đồng ý với quan điểm dừng giải đấu của VFF. Và mong muốn VFF sẽ có những phương án tối ưu nhằm đảm bảo quyền lợi cho các câu lạc bộ tham dự giải. Về phương án xử lý ngôi đầu bảng và các suất dự AFC Champions League, AFC Cup thì ông Trương Mạnh Linh, tổng giám đốc CLB SLNA cho biết:

"Từ lãnh đạo đến BHL SLNA đều cho rằng HAGL vô địch là xứng đáng. Tôi đã theo dõi các cầu thủ HAGL nhiều năm qua và năm nay quả thật quá ấn tượng về màn trình diễn trên sân cỏ của họ. Rõ ràng họ đang có ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu có được sự đồng thuận từ các đội bóng, VPF nên trao luôn Cúp cho HAGL.

tgdtruongmanhlinh_qrdc
TGĐ SLNA khẳng định đội bóng của mình đủ sức trụ hạng

Nhưng tôi e Viettel sẽ khó chấp nhận vì họ chỉ kém HAGL 3 điểm. Vậy thì có phương án 2 là tổ chức trận chung kết giữa HAGL và Viettel để phân thắng bại. Sân Lạch Tray vừa mới sửa sang xong, mặt cỏ rất đẹp và chúng tôi sẵn sàng bao trọn gói từ "A đến Z" cho HAGL và Viettel tranh cúp vô địch V-League trên sân Lạch Tray.

Bên cạnh đó, tôi nghĩ V-League 2021 sẽ không có đội xuống hạng. BTC có thể đưa 2 đội giải hạng Nhất thăng hạng V-League 2022. Khi đó giải sẽ có 16 đội, chia 8 cặp mỗi vòng đá càng cân, không vấn đề gì cả.

 Nếu giải đấu dừng, nhiều trận vẫn chưa diễn ra. Các đội vẫn còn nguyên cơ hội, trong đó có cả chúng tôi. Như vậy, làm sao bắt SLNA xuống hạng được. Tôi chưa thấy ai đề cập đến chuyện SLNA xuống hạng cả. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt và tôi nghĩ chúng tôi thừa sức trụ hạng nếu V-League tiếp tục thi đấu".

Theo dõi Sports442 trên