sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sếp lớn Ajax lên tiếng về khả năng trở lại của bạn thân Messi

Thứ tư, 26/08/2020 15:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona, Luis Suarez đang được nhiều đội săn đón trong đó có Ajax. Thế nhưng giám đốc Overmars của đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Koeman đều thống nhất với nhau về việc đẩy tiền đạo 33 tuổi đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Sau cuộc gặp riêng với cầu thủ người Uruguay, HLV Koeman đã thông báo rằng ở tái thiết đội bóng của ông không có Suarez. 

Sau khi tin tức Suarez sẽ kết thúc hợp đồng sớm với Barca, rất nhiều đội bóng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo này.  Trong quá khứ, Suarez từng có 4 năm chơi cho đội bóng Hà Lan trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2011.

SPORT-PREVIEW-suarez-ajax
Sếp lớn Ajax cho rằng cơ hội tái hợp với Suarez là không cao

Giữa những đồn đoán rằng Ajax tiến hành đàm phán với Barca, giám đốc thể thao Overmars đã lên tiếng trên Ziggo Sport: “Thành thật mà nói, khả năng Suarez đến Ajax là rất nhỏ. Cho dù chúng tôi có liên hệ, đó cũng là điều thường xảy ra với một số cựu cầu thủ Ajax. Không có gì bất thường trong việc này".

Sau 3 năm khoác áo Liverpool, anh chuyển đến Barca vào năm 2014. Tại đây anh đã cùng Lionel Messi, Neymar khuấy đảo bóng đá Tây Ba Nha với 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp C1 châu Âu và 2 cúp quốc gia. Suarez nằm trong top 3 chân sút vĩ đại nhất Barca với 198 bàn thắng, đứng đầu là Lionel Messi với 634 bàn, tiếp đến là Cesar Rodriguez với 232 bàn.

Truyền thông Hà Lan cũng đã xác nhận rằng, Ajax đang dành một sự quan tâm rất nghiêm túc tới tiền đạo 33 tuổi. Không chỉ Ajax, PSG, Inter Milan và cả Juventus sẽ là những đội bóng đang có khả năng liên kết với tiền đạo người Uruguay. 

Xem thêm:

VIDEO: Messi, Neymar, Suarez chia nhau từng cái bánh ở Barca

Theo dõi Sports442 trên