sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rooney khiến fan MU 'nhức nhối' vì lên tiếng ủng hộ đại kình địch

Thứ hai, 23/03/2020 09:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Huyền thoại Wayne Rooney của Man United vừa có phát ngôn 'xát muối' vào trái tim các CĐV Quỷ đỏ khi lên tiếng ủng hộ Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Với tình hình căng thẳng hiện tại của đại dịch Covid-19 trên lãnh thổ Anh quốc, giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể đảm bảo ngày trở lại. Điều này khiến cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh của Liverpool bị lung lay khi có nhiều tin đồn cho rằng giải đấu năm nay có nguy cơ bị hủy bỏ nếu tình hình dịch bệnh cứ tiến triển như thời điểm hiện tại.

Việc Liverpool không thể nâng cao chức cúp vô địch Ngoại hạng Anh sẽ là một sự tiếc nuối lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Họ chưa từng vô địch giải đấu này kể từ khi nó được đổi tên. Điều này lại đem đến sự hả hê cho phần lớn các CĐV Man United bởi Liverpool là đại kình địch không đội trời chung của Quỷ đỏ thành Manchester.

Rooney-gay-soc-ung-ho-Liverpool-vo-dich-Ngoai-hang-Anh-khong-bi-huy-liverpool-3-0-man-city-sadio-mane-len-tieng-h2-1584895249-131-width660height371
Liverpool đang có một mùa giải thành công trước khi Ngoại hạng Anh bị hoãn

Thế nhưng mới đây, huyền thoại Wayne Rooney của đội bóng này lại khiến những người hâm mộ Qủy đỏ phải nóng mặt khi công khai ủng hộ The Kop lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay:

“Chúng ta chưa thể biết được bao giờ mùa giải sẽ trở lại nhưng nếu nó kết thúc thì cũng là điều công bẳng. Liverpool xứng đáng được trao danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời và thật bất công khi họ đã phải chờ 30 năm để làm được điều này mà lại bị tước mất”.

Bên cạnh đó, Rooney cũng không quên tỏ ra lo ngại với tình hình phức tạp của Covid-19 đang diễn ra trên xứ sở sương mù: “Thế giới đang đối mặt với tình hình nghiêm trọng và nóng đá cũng vậy. Bóng đã là thứ mà tất cả mọi người, đặc biệt ở Anh vẫn thường bàn luận về nó mỗi khi thức dậy. Thế nhưng bây giờ họ sẽ phải nói về dịch Covid-19 nhiều hơn cả bóng đá”.

VIDEO: Ronaldo dạy các con rửa tay chống Covid-19

Theo dõi Sports442 trên