sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo hạnh phúc: "Tôi trở về là để nhắc lại cho cả thế giới biết Nhà hát của những giấc mơ"

Thứ bảy, 11/09/2021 23:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau cú đúp đỉnh cao giúp Man United đại thắng Newcastle United 4-1 ngay trong trận đánh dấu ngày trở lại Old Trafford, Ronaldo đã có chia sẻ cực ý nghĩa với các CĐV Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa MU và Newcastle nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Trận đấu đón chào trận ra mắt lần 2 của Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ sau 12 năm xa cách. Ở trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Premier League 2021/22, HLV Solskjaer đã điền tên Ronaldo vào danh sách đá chính của MU.

Cuối hiệp 1 tận dụng tình huống thủ môn không khống chế được cú sút của Mason Greenwood, CR7 đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng vào lưới. Sau khi MU bị gỡ hòa, lại là Ronaldo với tình huống thoát xuống sau đường đường chuyền của Shaw. Siêu sao người Bồ đỡ bóng 1 chạm và tung cú sút bằng chân trái đưa bóng qua háng thủ môn Woodman của Newcastle.

E_AqA3xX0AEPbJX
Ronaldo đã trở lại Old Trafford sau 12 năm

2 bàn thắng của Ronaldo đã giúp MU chơi hưng phấn và tiếp tục ghi thêm 2 siêu phẩm đến từ đôi chân của Bruno Fernandes cùng Jesse Lingard. Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã lập tức viết tâm thư cảm xúc gửi những người hâm mộ Quỷ đỏ:

"Sự trở lại của tôi tại Old Trafford chỉ là một lời nhắc nhở ngắn gọn cho tất cả biết tại sao sân vận động này lại được gọi là Nhà hát của những giấc mơ. Đối với tôi, nơi đây chính là một nơi tuyệt vời nhất để hoàn thành những mục tiêu của cuộc đời, của sự nghiệp.

Ronaldo
Ronaldo ghi cú đúp ngay trong ngày trở lại

Cùng với sự góp sức của các đồng đội và đặc biệt là sự cổ vũ của tất cả những người hâm mộ, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và sẽ đối mặt với con đường chông gai phía trước. Để rồi với sự tự tin và lạc quan, chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng.

Tôi tự hào khi một lần nữa có cơ hội được trở lại Man United, trở lại Ngoại hạng Anh nhưng trên tất cả, tôi hạnh phúc khi góp phần giúp cả đội giành chiến thắng. Tiến lên nào Quỷ đỏ".

Với màn chào sân Old Trafford đầy ấn tượng sau 12 năm và 118 ngày, Ronaldo hứa hẹn sẽ có một bệ phóng hoàn hảo ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên