sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Raheem Sterling ĐÍCH THÂN lên tiếng: "Hậu vệ Đan Mạch đã phạm lỗi với tôi, đó chắc chắn là một quả phạt đền"

Thứ năm, 08/07/2021 05:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc trận đấu với Đan Mạch, đích thân Raheem Sterling đã lên tiếng khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi bởi hậu vệ Maehle bên phía Đan Mạch.

Trong thời điểm ĐT Anh bế tắc trước Đan Mạch, Raheem Sterling đã tỏa sáng khi kiếm về quả penalty trong hiệp phụ. Tuy nhiên, tình huống ngã xuống của Sterling khiến không ít người phản đối và thậm chí là chỉ trích tài đóng kịch trên sân cỏ của anh.

Phút 103, Sterling có pha đi bóng từ cánh phải đâm vào vòng cấm Đan Mạch. Giữa vòng vây của Mathias Jensen và Joakim Maehle, Sterling đã ngã xuống và ngay lập tức trọng tài Danny Makkelie đã chỉ tay vào chấm phạt đền trong sự phản ứng gay gắt của Đan Mạch.

raheem-sterling-penalty-incident-england-vs-denmark-euro-2020_vsnksf7opld010x727761e284
Pha bóng gây tranh cãi của Sterling

Kể cả khi tham khảo VAR, trọng tài người Hà Lan vẫn kiên định với quyết định của mình. Kane bước lên thực hiện nhiệm vụ và cần tới 2 pha dứt điểm mới đưa được bóng vào lưới Đan Mạch. Sau trận đấu, Raheem Sterling không hề trốn tránh những câu hỏi về pha bóng đó, anh lên tiếng:

"Tôi đã cố gắng đi bóng vào trong vòng cấm Đan Mạch. Cầu thủ hậu vệ của họ là Maehle đã đưa chân phải ra để va chạm vào chân tôi, cậu ấy đã phạm lỗi. Đó phải là một quả phạt đền".

Sau chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước Đan Mạch, ĐT Anh đã ghi tên mình vào trận chung kết EURO 2021. Đối thủ họ sẽ chạm trán ở trận đấu cuối cùng là Ý. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 12/7. 

Theo dõi Sports442 trên