sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhiều CĐV Việt Nam chỉ trích thậm tệ, yêu cầu Văn Lâm từ giã đội tuyển

Thứ năm, 09/09/2021 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Australia, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ phải hứng chịu nhiều chỉ trích đến từ cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng anh là người mắc lỗi chính trong bàn thua của đội nhà.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu đáng khen về mặt chuyên môn trước ĐT Australia – đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều tại lượt trận thứ 2 Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiếc rằng, các học trò HLV Park Hang-seo vẫn phải rời sân đầy tiếc nuối khi không thể biến cơ hội thành bàn.

Chúng ta nhận kết quả thua 0-1 chung cuộc với bàn thắng của hậu vệ Grant bên phía Australia. Ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 7/9, Văn Lâm là cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn đứng trong khung thành tuyển Việt Nam. Trên thực tế, thủ môn này đã có màn trình diễn tương đối tốt khi có các tình huống kiểm soát bóng bổng ấn tượng.

dt-viet-nam-khong-con-thua-dam-truoc-cac-ong-lon2-725x0
Văn Lâm có lần trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm

Đáng tiếc, anh đã không thể giữ sạch được mảnh lưới khi để Grant ghi bàn vào phút 43. Đây là tình huống phối hợp không tốt giữa Văn Lâm và các hậu vệ ĐT Việt Nam. Anh tỏ ra không thực sự quyết đoán trong việc ra vào và khiến cầu thủ đối phương tận dụng thành công khoảng trống, đánh đầu ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đã để lại những bình luận tiêu cực. Họ chê bai, chỉ trích và thậm chí có người còn yêu cầu Đặng Văn Lâm từ giã đội tuyển Việt Nam. Những luồng ý kiến trái chiều này cũng đã gây nên tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Capture
saostar-ikqraa81cnhy3lvm
saostar-k557f7s3c8kqfb1a
Nhiều lời chê bai cũng như chỉ trích đã nhắm về phía thủ thành ĐTVN sau trận

Rõ ràng đẳng cấp của thủ thành Cerezo Osaka là không cần bàn cãi. Anh cũng từng góp công khá nhiều vào những thành tích trước đây của ĐT Việt Nam, chính vì vậy, rõ ràng Văn Lâm không đáng phải nhận những chỉ trích thậm tệ chỉ bởi một lỗi tương đối nhỏ.

Theo dõi Sports442 trên