sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ngòi nổ của ĐTVN khiêm tốn: "Tôi không nghĩ mình có cơ hội giành Quả bóng vàng"

Thứ ba, 30/11/2021 05:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù thi đấu cực kỳ nổi bật trong năm 2021 nhưng Hoàng Đức vẫn tin rằng có nhiều đồng đội tại ĐT Việt Nam xứng đáng với danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam hơn cá nhân mình.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là một trong những ứng viên sáng giá giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Trong một năm mà bóng đá Việt Nam có nhiều biến động vì đại dịch Covid-19, chân sút của Viettel vẫn thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Từ chỗ là phương án thay thế Hùng Dũng, Hoàng Đức càng thi đấu càng trưởng thành và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của ĐT Việt Nam.

Dù thành tích của thầy trò HLV Park Hang Seo là không thực sự tốt nhưng màn trình diễn của Hoàng Đức luôn được đánh giá rất cao và thường xuyên được chấm điểm cao nhất. Chính vì vậy, không quá khi nói rằng anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

HLV-Park-muon-Nguyen-Hoang-Duc-dau-quan-cho-mot-CLB-o-Han-Quoc
Hoàng Đức có phong độ cao trong năm 2021

Thế nhưng, dù được giới chuyên môn đánh giá rất cao tuy nhiên cá nhân cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức không tin mình có thể giành Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Thậm chí anh còn cho rằng bản thân còn chẳng được diền tên trong top 3 vì còn có nhiều cầu thủ khác xứng đáng hơn:

“Đây là một giải thưởng danh giá và có tuổi đời còn lớn hơn cả tôi, vì thế tất cả cầu thủ đều mong ước một lần được nhận. Tuy nhiên, phải nói rõ là chúng tôi khi bước vào thi đấu đều chẳng ai nghĩ mình sẽ được nhận giải thưởng Quả bóng vàng, vì tất cả đếu chiến đấu vì màu cờ sắc áo của CLB và ĐTQG, dẫu vậy vẫn mong sự nỗ lực của mình sẽ được các chuyên gia ghi nhận”.

“Thực sự tôi không dám nghĩ mình sẽ có tên trong 3 thứ hạng đầu, vì đội tuyển hiện có nhiều anh xứng đáng hơn, chỉ cần có tên mình trong danh sách đề cử là tôi đã rất vui rồi. Bản thân tôi mong sẽ có thể đóng góp được thật nhiều trong màu áo đội tuyển ở AFF Cup 2020”. Hoàng Đức kết luận.

Theo dõi Sports442 trên