sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nghỉ thi đấu dài hạn, Đoàn Văn Hậu tìm được niềm vui mới

Thứ năm, 31/12/2020 09:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi tái phát chấn thương, Văn Hậu đã tìm đến nhiếp ảnh để tìm kiếm niềm vui và động lực mới trong quá trình điều trị của mình.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Hà Nội FC vào cuối tháng 11 và bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam trong tháng 12. Văn Hậu lập tức được phẫu thuật tại TP.HCM bởi một bác sỹ chuyên ngành và đang trong thời gian dưỡng thương tại nhà.

Năm 2020 có thể được coi là năm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Văn Hậu. Anh liên tục dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Hà Nội FC và đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam.

tam-xa-bong-da-van-hau-tim-thay-niem-vui-moi2
tam-xa-bong-da-van-hau-tim-thay-niem-vui-moi1
Văn Hậu tìm thấy niềm đam mê với nhiếp ảnh trong khoảng thời gian điều trị chấn thương

Trong thời gian dưỡng thương, Văn Hậu đã tìm thấy niềm vui mới cho riêng mình. Đây sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn lao giúp hậu vệ trái của Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đó chính là nhiếp ảnh.

Chiếc máy ảnh của Văn Hậu là dòng chụp ảnh chuyên nghiệp của hãng Leica có giá trị vài chục triệu đồng. Và sau khi mua máy, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng 'khoe' trên Facebook với dòng status: "Do you want me to take a photo for you?" (tạm dịch là bạn có muốn tôi chụp cho một tấm ảnh không?).

Cầu thủ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng và sẽ đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thực hiện quá trình vật lý trị liệu từ tháng 1/2021. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ bỏ lỡ giai đoạn 1 V-League 2021 cùng Hà Nội FC và một vài trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Những bước chạy đầu tiên của Văn Hậu trên sân Hàng Đẫy sau 1 năm vắng bóng

Theo dõi Sports442 trên