sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Neymar ra lời tuyên chiến với Messi trước thềm trận chung kết trong mơ tại Copa America

Thứ bảy, 10/07/2021 16:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận chung kết trong mơ tại Copa America giữa Brazil và Argentina, dù là bạn bè thân thiết nhưng Neymar vẫn đưa ra lời tuyên chiến với Lionel Messi.

Vào 7h00 ngày 11/7, Messi sẽ cùng với ĐT Argentina bước vào trận chung kết gặp Brazil tại Copa America. Đây được xem là thách thức lớn dành cho tiền đạo sinh năm 1987 cùng các đồng đội, bởi ngoài lợi thế sân nhà, những vũ công Samba còn đang có thành tích đối đầu tốt hơn so với Albiceleste.

Trước thềm màn so tài ở chung kết giải đấu này, Messi vừa nhận lời thách thức hạng nặng từ Neymar, người bạn thân thiết với anh từ hồi còn cùng chung màu áo tại Barcelona. Theo đó, ngôi sao 29 tuổi cho hay:

“Như tôi vẫn thường nói, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến và đồng thời anh ấy cũng là một người bạn tuyệt vời. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi sẽ phải đối đầu trong trận chung kết, chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau”.

lionel-messi-neymar-argentina-brazil-copa-america-2021-gfx_1xky43e14p5p711oy7yx51mplh
Neymar sẽ đối đầu với Messi tại trận chung kết Copa America

“Tôi muốn chiến thắng và tôi thực sự muốn giành được chức vô địch. Messi đã tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở ĐTQG trong nhiều năm và mỗi khi Brazil không có mặt tại giải đấu, tôi đều cổ vũ cho anh ấy. Điển hình là trận chung kết World Cup 2014, tôi đã cổ vũ anh ấy trong cuộc đấu với Đức”.

“Hiện tại, Brazil sắp bước vào một cuộc chiến, tình bạn giữa chúng tôi sẽ phải gạt sang một bên. Sự tôn trọng giữa chúng tôi vẫn rất lớn, tuy nhiên sẽ chỉ có một người giành chiến thắng”.

“Khi bạn trở thành bạn tốt của một ai đó, thật khó để quên đi tình bạn này, tuy nhiên, chẳng hạn như khi chúng ta chơi điện tử, bạn sẽ muốn đánh bại người bạn của mình bằng mọi cách. Điều đó cũng giống như cách chúng tôi sẽ làm ở trận đấu sắp tới”.

Trận chung kết Copa America 2021 giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 11/7 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên