sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lội ngược dòng kịch tính, HLV Kiatisak có chiến thắng đầu tay tại HAGL

Thứ ba, 05/01/2021 18:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau 90 phút hấp dẫn trước đội bóng hạng dưới Khánh Hòa, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lội ngược dòng đánh bại đối phương, đem về chiến thắng đầu tay cho HLV Kiatisak Senamuang.

Sau trận hòa 1-1 không mấy ấn tượng trước CLB Dược Nam Hà Nam Định, HAGL bước vào trận đấu với CLB Khánh Hòa với quyết tâm rất cao. Dù HLV Kiatisak gây bất ngờ khi cất cả Văn Toàn lẫn Công Phượng trên băng ghế dự bị nhưng HAGL vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn. 

Thế nhưng tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá ở phút 20. Xuân Trường là người mắc lỗi với đường chuyền về tựa như pha kiến tạo cho cầu thủ đối phương là Kim Hùng thoát xuống, rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Tuấn Linh ở phút 20. 

van-toan-toa-sang-kiatisak-thang-tran-dau-voi-hagl1
HAGL gặp nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên

Sau đó, HAGL đã không còn giữ được nhịp độ tấn công và chơi khá bế tắc. Điều này khiên ông Kiatisak quyết định đưa những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy vào sân.

Để rồi chỉ 4 phút có mặt trên sân, Văn Toàn lại toả sáng khi tham gia vào bàn thắng quân bình tỷ số. Anh thực hiện pha cướp bóng rồi phối hợp với Minh Vương, trước khi căng ngang cho Châu Ngọc Quang băng lên dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 49.

VIDEO: Văn Toàn kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hoà cho HAGL

Capture_2
Văn Toàn vào sân và cho thấy sự khác biệt

Có bàn mở tỷ số, HAGL chơi tự tin hơn. Phút 62, từ quả đá phạt góc của Minh Vương, Phan Đức Lễ bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hàng thủ Khánh Hòa ở phút 62. Bóng đi dội mép trong xà, rồi đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Thế Kiệt.

Tỷ số 2-1 được duy trì đến hết trận bởi Khánh Hòa tấn công tương đối yếu ớt. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Kiatisak trên cương vị "thuyền trưởng" HAGL. 

VIDEO: Tân binh trung vệ ghi bàn thắng thứ 2 cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên