sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lee Nguyễn bất ngờ báo tin "sét đánh" cho TP Hồ Chí Minh trước thềm derby Sài Thành

Thứ tư, 17/03/2021 05:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù thi đấu đủ 90 phút ở trận đấu với Than Quảng Ninh nhưng Lee Nguyễn đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội bởi những vấn đề liên quan đến chấn thương.

Một ngày sau khi lưu trú tại Quảng Ninh, CLB TP.HCM đã bay trở lại vào Nam để chuẩn bị cho trận derby Sài thành với Sài Gòn FC. Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Mano Polking đã trình diễn một bộ mặt rất đáng thất vọng trước khi "phơi áo" trên sân Cẩm Phú.

Không những vậy, HLV Mano Polking còn đang phải đối mặt với sự thiếu vắng ngôi sao số 1 Lee Nguyễn cho trận derby Sài Thành diễn ra vào ngày 18/3 tới. Cụ thể, Lee Nguyễn bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập hôm qua của TPHCM và không thể thực hiện giáo án của ban huấn luyện đội bóng. Anh bị đau nhẹ trước khi buổi tập bắt đầu.

clb-tphcm-thap-thom-lo-au-vi-lee-nguyena
Lee Nguyễn bất ngờ bị đau và phải tập riêng

Ở tuổi 34, Lee Nguyễn không thể duy trì nền tảng thể lực sung mãn như ở giai đoạn trước. Cầu thủ này cũng mẫn cảm hơn với chấn thương. Đó đương nhiên là điều mà HLV Polking không hề mong muốn. Bởi ông coi Lee Nguyễn như nhạc trưởng không thể thay thế trong đội hình của TP.HCM. Bên cạnh đó, CLB giàu tham vọng này đã khởi đầu V.League năm nay không như ý khi chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Vào lúc 19h15 ngày 19/3, TP.HCM sẽ gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Đội bóng của HLV Polking đặt mục tiêu phải có 3 điểm trước Sài Gòn FC để tránh lún sâu vào khủng hoảng ở thời điểm hiện tại. Với Lee Nguyễn, anh động viên tinh thần toàn đội: “Mặc dù vừa nhận kết quả không như ý nhưng chúng tôi sẽ tiến lên và tập trung vào trận đấu với Sài Gòn vào thứ 6".

Bản thân Lee Nguyễn cũng khao khát được ra sân trong trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Còn nhớ cách đây không lâu, Lee Nguyễn đã chọn Sài Gòn FC và Hà Nội FC là hai đối thủ mà mình khao khát đánh bại. Rõ ràng, anh muốn được ra sân trong trận derby Sài thành và in dấu giày trong bàn thắng của đồng đội.

VIDEO: Lee Nguyễn lắt léo trong vòng vây Than Quảng Ninh, suýt kiếm phạt đền thành công cho TPHCM

Theo dõi Sports442 trên