sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

LĐBĐ Thái Lan chính thức hủy bỏ giải đấu ĐT Việt Nam đang là đương kim Á quân

Thứ năm, 11/06/2020 16:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với những diễn biến căng thẳng hiện tại của dịch bệnh Covid-19 tại Thái Lan, giải King's Cup 2020 đã chính thức bị hủy bỏ.

Dù Việt Nam đã đẩy lùi thành công đại dịch Covid-19 nhưng nhiều quốc gia khác tại Đông Nam Á vẫn đang vật lộn với cuộc chiến này. Thái Lan cũng đang là một trong số những cái tên này khi đất nước xứ chùa vàng vẫn chưa thể kiểm soát thành công đại dịch toàn cầu này.

Điều này không chỉ gây khó khăn cho các hoạt động kinh tế mà nhiều sự kiện thể thao cũng buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ. Mới đây, theo xác nhận từ FAT, giải đấu thường niên của xứ chùa Vàng là King’s Cup sẽ không thể tổ chức trong năm nay do dịch Covid-19. Chia sẻ với truyền thông, giám đốc kinh doanh Thai Rath TV – đơn vị nắm bản quyền giải đấu này khẳng định:

viet-nam-mat-co-hoi-chinh-phuc-kings-cup
King's Cup 2020 sẽ chính thức bị hủy bỏ

“Vì quyền phát sóng các trận đấu trực tiếp ở King’s Cup 2020 thuộc về chúng tôi nên vừa qua, chúng tôi đã có thảo luận với FAT. Họ kết luận rằng từ sự cố của dịch bệnh Covid-19 nên không thể tổ chức giải đấu và King’s Cup sẽ chỉ diễn ra vào năm tới khi tình hình đã ổn. Hợp đồng phát sóng giải này của chúng tôi vẫn sẽ được duy trì cho tới giải đấu sang năm khi được tổ chức”.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi lẽ King’s Cup là giải đấu thường niên nhằm tôn vinh Nhà Vua Thái Lan. Tại giải đấu diễn ra năm 2019, ngoài đội chủ nhà, có 3 đội bóng khác tham dự là Việt Nam, Curacao cùng với Ấn Độ. Việt Nam sau đó đã giành được ngôi Á quân giải đấu sau thất bại trước Curacao trên chấm luân lưu.

VIDEO: Tiền vệ Hữu Thắng lập siêu phẩm từ giữa sân ở giải Hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên