sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

LĐBĐ Indonesia gửi tối hậu thư, sắp cho đồng hương thầy Park "ra đường"?

Thứ hai, 22/06/2020 09:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mâu thuẫn giữa HLV Shin Tae Yong và liên đoàn bóng đá Indonesia đang lên đến đỉnh điểm khi phía Indonesia khẳng định họ hoàn toàn có thể sa thải chiến lược gia này trong tuần tới.

Hồi tháng 12 năm ngoái, liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã rất vui mừng khi ký hợp đồng với HLV Shin Tae Yong, người từng giúp Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018. Thế nhưng chỉ sau vài tháng làm việc với nhau, đôi bên đã xảy ra rạn nứt rất lớn.

Những căng thẳng giữa PSSI và HLV Shin Tae Yong bùng phát sau những phát ngôn của ông Shin Tae Yong trên báo Hàn Quốc hôm 19/6. Tại đây, chiến lược gia 51 tuổi này gay gắt chỉ trích lãnh đạo PSSI làm việc thiếu nhất quán, ảo tưởng với các chỉ tiêu thành tích quá cao.

Xem thêm: Đồng hương thầy Park phát cáu vì sự ảo tưởng của LĐBĐ Indonesia

shin-tae-yong-timnas-indonesia-u-19-warrix_scsd0douymod17xhy7vafjv3g
HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia đang có rất nhiều mâu thuẫn

Đáp trả lại HLV người Hàn Quốc, LĐBĐ Indonesia yêu cầu ông Shin Tae Yong phải trở về đất nước Vạn đảo để làm rõ sự việc này. Tờ Indosport dẫn lời Trưởng ban đội tuyển quốc gia Indonesia, Sharif Bastaman:

"Nếu Shin Tae Yong không trở lại Indonesia để cùng thảo luận về kế hoạch các đội tuyển, chúng tôi sẽ phải xem xét lại hợp đồng. Dù ông ta có giỏi đến đâu thì ông ta cũng có thể bị đuổi việc nếu không quay trở lại Jakarta trong một tuần tới".

Cũng theo Indosport, bất đồng lớn nảy sinh sau khi PSSI yêu cầu HLV Shin Tae Yong trở lại Indonesia để chuẩn bị cho đợt tập trung của U19 vào tháng 7 tới. Nhưng vị HLV này lại đề nghị đưa đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc - nơi ông Shin đang “tránh” dịch Covid-19 suốt ba tháng qua, để tập huấn.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh nhấn chìm UAE

Theo dõi Sports442 trên