sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lãnh đạo VFF: "Bầu Hiển tặng đội U21 Hà Nội cho Phú Thọ là không sai"

Thứ năm, 21/05/2020 09:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đại diện của liên đoàn bóng đá Việt Nam, việc bầu Hiển tặng lại đội trẻ của CLB Hà Nội cho CLB Phú Thọ để tham gia giải hạng Nhì không có gì là phạm quy chế.

Ngày 16/5 vừa qua, bầu Hiển đã chính thức tặng lại đội U21 Hà Nội của mình cho CLB Phú Thọ để đội bóng này thi đấu giải hạng Nhì quốc gia 2020. U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn giành chức vô địch giải U21 Quốc gia 2019 chính là nòng cốt của đội U21 Việt Nam đăng quang giải U21 quốc tế. 

Dù bị khá nhiều người cho rằng bầu Hiển tiếp tục đưa "xúc tu" của mình thâu tóm bóng đá nước nhà nhưng liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định đây không phải hành động sai luật.

phu-tho-2-15424601
Chuyện bầu Hiển "tặng quân" cho CLB Phú Thọ là đúng luật

Trả lời truyền thông, một đại diện VFF cho biết: "Không nên đặt vấn đề như vậy. Khi đội bóng đã có tổ chức, pháp nhân mới, họ sẽ chịu sự quản lý theo các quy định của tổ chức, pháp nhân mới này. Những cầu thủ này có thể hôm nay đá cho Hà Nội FC, ngày mai đá cho Sài Gòn FC là chuyện rất bình thường".

"Không nên đặt vấn đề theo tính cá nhân, mà phải nhìn theo hướng pháp nhân đội bóng. Còn cầu thủ nay đá đội này, mai đá đội khác là rất bình thường. Đó là chuyện rất bình thường, đúng quy chế". Vị lãnh đạo này chia sẻ thêm.

Đây không phải lần đầu tiên, Hà Nội FC chuyển giao tuyến trẻ cho một số đội bóng khác. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng lấy lực lượng của Hà Nội B, được dẫn dắt bởi cựu HLV Hà Nội T&T là Phạm Minh Đức. Hay Sài Gòn FC, tiền thân của CLB bóng đá Hà Nội, cũng chơi ở V-League với nhiều cầu thủ được Hà Nội FC cho mượn như Trần Đình Trọng, Ngân Văn Đại, Trịnh Duy Long,.. trong quá khứ.

Theo dõi Sports442 trên