sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không thể thỏa hiệp với các CLB, HLV Malaysia 'quay ngoắt' kế hoạch đấu ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/07/2020 14:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ rằng ông sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ cũ thay vì triệu tập thêm những nhân tố mới cho cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, bóng đá Malaysia vẫn chưa thể trở lại bình thường do đất nước này vẫn chưa thể kiểm soát thành công đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, dù rất muốn thử nghiệm nhiều cầu thủ nhưng HLV Tan Cheng Hoe đã không nhận được sự đồng thuận tới từ các CLB bởi giải VĐQG nước này cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị trở lại.

Chính vì vậy, chiến lược gia này đã phải thay đổi kế hoạch tập trung của mình. Theo đó, ông tiết lộ sẽ chỉ tập trung những con người cũ thay vì có thêm những sự thay đổi tại ĐTQG. Phát biểu với báo Kosmo, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Có thể 26 hoặc 27 cầu thủ được gọi như trước, vì tôi chỉ muốn một nhóm cầu thủ vừa phải để việc triển khai chiến thuật có thể được vận hành có hệ thống hơn”.

malaysia-khong-xao-tron-doi-hinh-truoc-tran-gap-viet-nam1
Malaysia sẽ tiếp tục sử dụng những quân bài cũ

“Tôi không biết liệu thời gian này có đủ cho các cầu thủ để chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đội đến Bahrain đá giao hữu vào ngày 2/10 hay không. Những gì tôi có thể mong đợi là các cầu thủ có thể đạt được cường độ cạnh tranh vì giải đấu trong nước sẽ kéo dài trong một tháng, và những cầu thủ được triệu tập không gặp bất kỳ vấn đề thể lực nào”.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia hiện đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp tại bảng G. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 và chỉ kém ĐT Việt Nam có 2 điểm. Chính vì vậy, những vòng đấu sắp tới với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ rất quan trọng với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Đặc biệt ở trận tiếp đón Việt Nam, nếu có được 3 điểm, ĐT Malaysia sẽ chính thức vượt qua chúng ta trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên