sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kế hoạch tập trung đội tuyển của HLV Malaysia chính thức phá sản

Thứ hai, 20/07/2020 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù rất muốn tập trung đội tuyển Malaysia trước thời điểm M-League trở lại nhưng HLV Tan Cheng Hoe đã không thể thực hiện điều này.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia hiện đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp tại bảng G. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 và chỉ kém ĐT Việt Nam có 2 điểm. Những vòng đấu sắp tới với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ rất quan trọng với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Đặc biệt ở trận tiếp đón Việt Nam, nếu có được 3 điểm, ĐT Malaysia sẽ chính thức vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, HLV Tan Cheng Hoe rất muốn sớm tập trung đội tuyển để rà soát lại nhân lực và triển khai những chiến thuật mới, nhất là khi đội tuyển này có sự gia nhập của rất nhiều cầu thủ nhập tịch.

Doi-Tuyen-Viet-Nam
HLV Malaysia chưa thể tập trung đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam

Cụ thể, ông muốn các cầu thủ sẽ hội quân tập trung vào tháng 8 tới đây trước khi M-League diễn ra trở lại. Tuy nhiên mong muốn của HLV này đã không nhận được sự tán thành. Chủ tịch Uỷ ban thi đấu các giải quốc nội của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi chia sẻ:

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhằm tìm thêm ngày cho đội tuyển nhưng không may là không thể. Giờ chỉ còn hy vọng vào việc các cầu thủ kịp lấy lại phong độ thông qua giải M-League, từ đó sẵn sàng cho nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia”.

Đây được xem là bất lợi lớn với ĐT Malaysia so với ĐT Việt Nam khi V-League đã sớm quay trở lại vào ngày 5/6. Các thành viên của ĐT Việt Nam đã có nhiều thời gian để làm quen lại với trái bóng và lấy lại phong độ.

HLV Park Hang Seo vì thế mà cũng có những đánh giá khách quan và tìm kiếm thêm những sự lựa chọn mới cho ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa ĐT Malaysia gặp ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 13/10, trên sân vận động Bukit Jalil.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên