sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Họp mặt đầu năm", thầy Park tiết lộ điều lo ngại nhất tại chiến dịch VL World Cup sắp tới

Thứ tư, 03/03/2021 14:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp sáng nay giữa thầy Park, các cộng sự trong ban huấn luyện và đại diện VFF, ông đã tiết lộ điều khiến ông lo ngại nhất trong hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Sáng nay (3/3), HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong BHL đã có buổi họp để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch hoạt động của ĐTQG cũng như ĐT U22 QG, chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.

Đây là buổi làm việc đầu tiên của HLV trưởng Park Hang Seo kể từ khi trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép tại quê nhà và hoàn thành cách ly, kiểm tra y tế theo quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Buổi họp có sự tham dự của lãnh đạo phòng các ĐTQG thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các trợ lý chuyên môn và bác sỹ đội tuyển.

a1-5144-1614745490
Buổi họp sáng nay của ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Do Covid-19, các đội ở bảng G không tiếp tục thi đấu theo thể thức sân nhà - sân khách, mà đá cách ly tập trung. UAE và Thái Lan đều đứng ra xin đăng cai. Trong đó, UAE nhiều khả năng được Liên đoàn Bóng đá châu Á AFC lựa chọn, do đảm bảo các yếu tố về sân bãi, nơi ăn ở cũng như kiểm soát tốt Covid-19.

Đánh giá về sự điều chỉnh này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị. Đầu tiên là tìm hiểu, cập nhật thông tin về các đội tuyển Indonesia, Malaysia, UAE. Tiếp theo là các thông tin về điều kiện thời tiết ở UAE – quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G. Tôi cũng sẽ đề nghị LĐBĐVN lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế.

IMG_3810
Thời tiết là vấn đề mà thầy Park đặc biệt quan tâm

Tôi được biết rằng thứ tự các trận đấu của bảng G đã có sự thay đổi, chúng ta sẽ gặp Indonesia, sau đó là Malaysia và cuối cùng là UAE. Có một vài khó khăn, nhưng chúng ta vẫn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống”.

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ thêm, trong thời gian tới ông sẽ tiếp tục duy trì các cuộc họp thường nhật với các trợ lý để bàn luận các vấn đề về chuyên môn cho công tác chuẩn bị của đội tuyển, phân công các cộng sự theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm quan sát, đánh giá về phong độ của các cầu thủ cũng như tìm kiếm những nhân tố mới để bổ sung cho lực lượng của đội tuyển.

VIDEO: Tiến Linh và siêu phẩm để đời vào lưới UAE tại VL World Cup

Theo dõi Sports442 trên