sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Viettel tự tin trước Ulsan Hyundai: "Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu những nhà ĐKVĐ cúp C1"

Thứ sáu, 25/06/2021 18:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu với những nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai vào tối mai, HLV trưởng Jurgen Gede của CLB Viettel cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng.

Vào ngày 26/6, Viettel sẽ ra quân AFC Champions League 2021. Đối thủ mà Viettel phải đương đầu chính là Ulsan Hyundai, đội đang nắm giữ chức vô địch của giải. Đây là thử thách cực đại đối với đội bóng áo lính nhưng HLV Jurgen Gede (người được đăng ký vị trí HLV trưởng của Viettel) cho rằng các cầu thủ của mình đã sẵn sàng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ông Gede cho biết: “Thật không dễ dàng cho Viettel khi phải đối đầu với nhà vô địch. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình. Nỗ lực sẽ được kiểm chứng bằng kết quả trận đấu".

viettel-tu-tin-dau-nha-vo-dich-afc-champions-league2
HLV Gede khẳng định Viettel đã sẵn sàng đối đầu Ulsan Hyundai

"Tôi nghĩ, động lực của Viettel rất lớn. Đây là lần đầu tiên đội dự giải. Nhiều cầu thủ có kinh nghiệm quốc tế nhưng bên cạnh đó, Viettel có những gương mặt mới chỉ chơi trong nước. Họ vô cùng hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch của quốc gia khác.

Giải đấu này là cần thiết để mang đến kinh nghiệm cho cầu thủ. Đó cũng là điều cần thiết để phát triển những bước tiếp theo của CLB. Trận đấu ngày mai cũng như những trận đấu sau đó sẽ cho Viettel rất nhiều bài học kinh nghiệm”.

Nói về Ulsan Hyundai, ông nói thêm: “Trận đấu đầu tiên với Ulsan Hyundai vốn có nhiều ngôi sao đẳng cấp cao sẽ là thử thách lớn. Vì vậy, tôi nói với cầu thủ rằng chúng ta phải có chiến thuật thật kỹ lưỡng để thích nghi thật nhanh. Với mỗi đội, chúng tôi sẽ có cách tiếp cận khác nhau. Kết quả sẽ chỉ biết được sau khi trận đấu kết thúc”. Trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai, 26/5.

Theo dõi Sports442 trên