sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Thái Lan tự tin đang nắm trong tay đội hình mạnh nhất dù thiếu vắng Messi Thái

Thứ bảy, 14/11/2020 11:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu giao hữu với đội ngôi sao Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định đội hình trẻ mà ông đang dùng là đội hình ông rất ưng ý.

Tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2020 gặp đội Ngôi sao Thai League vào lúc 16h ngày 14/11 trên Sân vận động Quốc gia Rajamangala. Trong bối cảnh dịch COVID-19, Thái Lan không thể có được những trận giao hữu quốc tế, và đội Ngôi sao Thai League là giải pháp tốt nhất để thầy trò HLV Nishino kiểm tra lực lượng.

Trước trận đấu giao hữu với các ngôi sao Thai-League, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan đã có những phát biểu tự tin về nhân sự ông đang có trong tay. Với đội hình này đội tuyển Thái Lan tự tin đánh bại đội bóng tập hợp nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Thai-League.

hlv-tuyen-thai-lan-toi-dang-co-24-cau-thu-tot-nhat1
HLV Thái Lan tự tin vào sức mạnh hiện tại của đội tuyển

Dù chưa phải đội hình mạnh nhất tuy nhiên thầy trò HLV Akira Nishino vẫn tự tin đánh bại đội Ngôi sao Thai League. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ đây sẽ là những nhân tố chủ chốt của đội tuyển Thái Lan trong những năm tới.

“Chúng tôi đã sẵn sàng. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại đội Ngôi sao Thai League dù đây chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu”.

“24 cầu thủ mà tôi đang có là những gương mặt tốt nhất trong khả năng có thể của đội tuyển vào lúc này. Họ có thể trở thành chủ lực của đội tuyển Thái Lan vào năm sau”. HLV Nishino phát biểu trước trận.

Danh sách đội tuyển Thái Lan:

Thủ môn: Worawut Srisupha

Hậu vệ: Philipp Roller (trái), Kiatisak Jiamudom (phải), Manuel Bihr và Jak Panpraisuwan (trung vệ)

Tiền vệ: Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan (tiền vệ trung tâm), Panupong Ponsa (trái), Charoensak Wongkorn (phải)

Tiền đạo: Arthit Sonjinda, Samphaodi.

VIDEO: Firmino ghi bàn giúp Brazil 'soán ngôi' đầu bảng của Argentina

Theo dõi Sports442 trên