sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Mai Đức Chung có thực sự bị VFF nợ lương sau SEA Games 30?

Thứ tư, 19/02/2020 14:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi xuất hiện một số tin đồn về việc HLV Mai Đức Chung chưa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam trả lương, thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam đã lập tức lên tiếng.

Sáng nay, một số thông tin về chuyện HLV Mai Đức Chung bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nợ 1 tháng lương sau khi kết thúc SEA Games 30. Bên cạnh đó, VFF cũng chưa tiến hành việc gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam dù hợp đồng cũ đã hết hạn từ tháng Một.

Ngay sau khi xuất hiện những tin đồn này, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng: "Đó là thông tin hoàn toàn sai lệch. Không có chuyện tôi bị nợ lương 1 tháng hay gì cả. Còn về hợp đồng giữa tôi và VFF thì đôi bên đã ký gia hạn từ tháng 1/2020 và không có vấn đề gì cả”.

mai duc chung

“Được báo chí quan tâm, cá nhân tôi và ĐT nữ Việt Nam rất vui. Tôi trân trọng sự quan tâm, ủng hộ của tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, việc xuất hiện thông tin sai lệch như vậy ở thời điểm này thực sự không tốt cho toàn đội. Chúng tôi đang tập trung tối đa cho việc tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng ở Australia vào ngày 6/3 tới”. "Tướng" Chung chia sẻ với VOV sau buổi tập sáng nay cùng ĐT nữ Việt Nam.

Đúng với ý kiến của HLV Mai Đức Chung, việc xuất hiện những thông tin này sẽ khiến sự tập trung của các tuyển thủ bị ảnh hưởng. Trước trận đấu quan trọng trước ĐT Australia tại vòng playoff Olympic Tokyo, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam cần đảm bảo tinh thần thi đấu ở mức tốt nhất bởi đối thủ của ĐT nữ Việt Nam là đội có đẳng cấp và trình độ vượt trội.

mai duc chung

Ngày 6/3 sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ tới làm khách trên sân của Australia ở trận lượt đi. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận lượt về. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Cẩm Phả của đội bóng Than Quảng Ninh. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ có tấm vé chính thức tới Olympic 2020 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 8 tới.

Theo dõi Sports442 trên