sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL cần sự tự tin để phát huy điểm mạnh nhất"

Thứ bảy, 13/06/2020 09:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Nam Định, thuyền trưởng của HAGL tỏ ra khá hài lòng và cho rằng điều đội bóng của ông cần nhất là phải lấy lại sự tự tin.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Nam Định (cúp Quốc gia) và CLB Hà Nội (vòng 3 V-League), Hoàng Anh Gia Lai đã có màn đòi nợ thành công với đội bóng thành Nam tại trận đấu thuộc vòng 4 V-League diễn ra hôm qua. Người ghi bàn thắng duy nhất cho HAGL là tiền đạo Chevaughn Walsh với cú sút cận thành dễ dàng. 

Chiến thắng này giúp HLV Lee Tae Hoon bước vào phòng họp báo với tâm lý khá thoải mái. Ông tỏ ra khá hài lòng về học trò của mình: “Trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, cũng như chuẩn bị chu đáo của các thành viên BHL HAGL".

hagl_5
HAGL đã phần nào lấy lại được sự tự tin

“Các cầu thủ HAGL hôm nay đã thi đấu rất tốt. Để khắc phục điểm nào chưa hài lòng có lẽ là không cần. BHL chỉ cần tập trung vào sự tự tin của cầu thủ thôi để phát huy điểm mạnh nhất và thi đấu đúng khả năng của mình. Họ cần lấy lại được sự tự tin".

Với chiến thắng này, HLV Lee Tae-hoon tạm thời đã dẹp bỏ được những áp lực và hướng tới những mục tiêu mới. Trên BXH V-League, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7, chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm. Đó là niềm khích lệ không hề nhỏ với thầy trò HLV Lee Tae-hoon, giúp họ có sự tự tin trước cuộc đối đầu với Sài Gòn FC tại vòng 5 trên sân nhà Pleiku.

Highlights HAGL 1-0 Nam Định

Theo dõi Sports442 trên