sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Lampard chính thức lên tiếng về tương lai của "thảm họa" Kepa

Thứ ba, 29/09/2020 04:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không lâu sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Edouador Mendy, HLV Frank Lampard cũng đã chính thức lên tiếng chốt tương lai của Kepa Arrizabalaga.

Sau khi mắc quá nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga ở Chelsea đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh Chelsea vừa bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Rennes nhượng lại Edouard Mendy, vị trí của Kepa càng bị lung lay dữ dội. 

Mọi chuyện bắt đầu từ những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn người Tây Ban Nha, điển hình là ở cuộc chạm trán với Liverpool. Dần dần, các CĐV của The Blues cảm thấy tức giận và kêu gọi ban lãnh đạo nhanh chóng tiễn chân người gác đền 25 tuổi.

Frank-Lampard-chinh-thuc-len-tieng-chot-tuong-lai-Kepa-hinh-anh
Kepa đang trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng

Trong cuộc đối đầu với West Bromwich cách đây không lâu, HLV Frank Lampard đã quyết định trao cơ hội đứng trước khung gỗ cho Willy Caballero. Điều này càng khiến những tin đồn về việc Kepa phải rời Chelsea càng đáng tin hơn.

Mặc dù vậy, mới đây, Frank Lampard đã phủ nhận thông tin này. ESPN dẫn lời vị thuyền trưởng của The Blues: "Tôi chắc chắn rằng cậu ấy chưa chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea. Đây là 1 khoảng thời gian khó khăn với Kepa, điều đó rất rõ ràng. Tôi biết, cậu ấy cũng hiểu, nhưng mọi chuyện chưa đến mức phải như vậy".

Câu trả lời của Lampard như một lời cam kết cho tương lai của Kepa tại Chelsea. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha cần phải nhanh chóng lấy lại niềm tin của ban huấn luyện nếu không muốn ngồi dự bị cả mùa tại sân Stamford Bridge. 

Theo dõi Sports442 trên