sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Chung Hae Seong sắp làm HLV đội bóng cũ của Công Phượng, Xuân Trường?

Chủ nhật, 09/08/2020 14:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tờ Osen, cựu HLV CLB TP Hồ Chí Minh sắp sửa trở về Hàn Quốc để trở thành HLV trưởng của CLB Incheon United, đội bóng cũ của Công Phượng và Xuân Trường.

Sau thất bại 0-3 của TPHCM trước CLB Hà Nội ngay trên sân nhà Thống Nhất, HLV Chung Hae Seong đã bất ngờ từ chức trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đội bóng mang tên Bác. Dù đã được ban lãnh đạo TPHCM mời ở lại làm giám đốc kỹ thuật nhưng ông vẫn từ chối và quyết "dứt áo ra đi".

Từ đó đến nay, ông Chung vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ một câu lạc bộ nào, thậm chí đã có tin đồn cho rằng HLV này sẽ làm trợ lý của ông Park Hang Seo trên ĐT Việt Nam nhưng thông tin này đã nhanh chóng bị phủ quyết.

hlv-chung-hae-seong-1596931343-width680height478
Thầy Chung sẽ sớm trở về Hàn Quốc để dẫn dắt Incheon United?

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất được tờ Osen (Hàn Quốc) đăng tải, HLV Chung sẽ sớm trở lại quê nhà và dẫn dắt một đội bóng đang thi đấu tại K-League, đó là Incheon United. Đội bóng này khá quen thuộc với các CĐV bóng đá tại Việt Nam khi đây từng là nơi mà Công Phượng và Xuân Trường đến thi đấu.

Hiện tại, Incheon United đang sở hữu thành tích khá bết bát sau 15 vòng đấu khi đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng K-League. HLV Lim Wan-sup của Incheon United cũng vừa bị sa thải và đội bóng này đang cần tìm một chiến lược gia đủ kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng và đưa câu lạc bộ trở lại với những kết quả tốt hơn ở mùa giải năm nay.

adsadasd
Incheon United là đội bóng cũ của Xuân Trường và Công Phượng

Chiến lược gia 62 tuổi hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận công việc tại Incheon United và không loại trừ khả năng ông sẽ ký hợp đồng với đội bóng này chỉ trong một thời gian tới. Tuy nhiên, vấn đề là hiện tại ông chưa thể trở lại Hàn Quốc khi các chuyến bay quốc tế đang phải tạm hoãn do những ảnh hưởng đến từ Covid-19.

Highlights CLB TPHCM 0-3 CLB Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên