sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định triết lý tại CLB Hải Phòng: "Các cầu thủ phải đá thật máu lửa"

Thứ ba, 19/10/2021 06:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Vừa cập bến CLB Hải Phòng, cựu HLV của CLB Hà Nội khẳng định ông muốn các học trò của mình phải luôn có tinh thần chiến đấu máu lửa.

Vào đầu tháng 10, HLV Chu Đình Nghiêm đã ký vào bản hợp đồng chính thức với CLB Hải Phòng. Quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi Hải Phòng và Hà Nội là hai đội bóng nhiều duyên nợ. Trong khi đó ông Nghiêm lại có thời gian làm việc rất lâu tại đội bóng Thủ đô.

Mục tiêu mà đội bóng đất Cảng đặt ra cho chiến lược gia người Thanh Hóa là một vị trí trong Top 6 chung cuộc V.League 2022. Để thực hiện mục tiêu này, đội bóng của chủ tịch Văn Trần Hoàn đã đưa về nhiều gương mặt đã có tên tuổi từ Than Quảng Ninh và cả HAGL bên cạnh kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh chất lượng.

ganh-nang-de-len-hlv-ha-noi-1253_20210308_961-135857
HLV Chu Đình Nghiêm muốn các cầu thủ Hải Phòng đá máu lửa

Mới đây vị chiến lược gia 49 tuổi đã có những chia sẻ chính thức đầu tiên sau khi nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng: "Vừa qua, có nhiều đội bóng khác cũng đánh tiếng với tôi. Tuy nhiên, tôi thấy triết lý của lãnh đạo CLB Hải Phòng hợp với mình, CLB Hải Phòng cũng đang làm mới mình với nhiều kỳ vọng ở phía trước.

Tôi đồng quan điểm với sự cuồng nhiệt của NHM Hải Phòng nên tôi muốn thử thách bản thân mình. Tôi muốn các cầu thủ khoác áo CLB Hải Phòng phải thi đấu máu lửa, thể hiện được nhiệt huyết của người Hải Phòng và đá hết mình vì màu cờ, sắc áo".

HLV Chu Đình Nghiêm từng gắn bó nhiều năm với Hà Nội FC. Ông cùng đội bóng Thủ đô giành 3 chức vô địch V-League các năm 2016, 2018 và 2019. Ngoài ra, nhà cầm quân người Thanh Hóa cũng 2 lần đăng quang Cup Quốc gia và 3 lần giành Siêu Cup Quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên