sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gia cố hàng thủ, Barcelona quyết bạo chi cho đá tảng của Leicester City

Thứ năm, 21/05/2020 14:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với mục tiêu gia cố hàng phòng ngự của mình, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester City.

Không có gì nghi ngờ về việc Barcelona đang cần gấp rút bổ sung cho hàng phòng ngự ở mùa bóng tới, khi có quá nhiều vấn đề đang diễn ra với hàng thủ của đội bóng chủ sân Nou Camp. Gerard Pique đang dần bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Samuel Umtiti thì dính chấn thương liên miên còn Lenglet chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV.

Cái tên mà Barcelona đang rất quan tâm ở thời điểm hiện tại là Caglar Soyuncu, người được mệnh danh là "đá tảng" nơi hàng phòng ngự của Leicester City. Điều này đã được chính người đại diện của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ này xác nhận trong một phát biểu mới đây.

soyuncu-barca
Barcelona đang muốn chiêu mộ trung vệ Soyuncu

“Rất có thể Barcelona sẽ ký hợp đồng với Caglar mùa giải tới, họ đã từng muốn ký hợp đồng với anh ấy từ khoảng thời gian mà Caglar đã chuyển từ Altinordu tới Freiburg. Tôi đã từng đàm phán với đại diện của Barcelona, và họ đã vạch ra một kế hoạch khá thú vị”, người đại diện của trung vệ Leicester City cho biết.

Mùa bóng này, Bầy Cáo đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và thành tích này được đóng góp rất lớn từ hàng thủ khi Soyuncu và Johnny Evans đã tạo ra một cặp trung vệ cực kỳ chắc chắn và mới chỉ phải nhận 29 bàn thua cho tới lúc này.

VIDEO: Những pha bức tốc 'điên rồ' của Kylian Mbappe

Theo dõi Sports442 trên