sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Éo le: Đội trưởng Hải Phòng dính chấn thương ghê rợn bởi chính đồng đội thân thiết

Thứ tư, 17/03/2021 06:46 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Andre Fagan mới đây đã chia sẻ hình ảnh 25 mũi khâu ống đồng sau khi va chạm với người đồng đội thân thiết Jermie Lynch trong buổi tập diễn ra chiều qua của CLB Hải Phòng.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Becamex Bình Dương sắp tới, CLB Hải Phòng đang rất gấp rút cho quá trình chuẩn bị bằng những buổi tập đối kháng. Thế nhưng đội bóng đất Cảng lại bất ngờ phải nhận tin không vui một chút nào khi đội trưởng Andre Fagan đã dính chấn thương khá nặng.

Cụ thể, Fagan đã có pha va chạm với một ngoại binh khác là Jermie Lynch và ống đồng của tiền đạo người Jamaica trở nên vô cùng ghê rợn. Sau đó, Fagan chia sẻ bức ảnh chân trái của anh rướm máu. Vết rách ngay ống đồng khá sâu và dài, chia làm hai phần và anh đã phải khâu tới 25 mũi. Nhiều khả năng cầu thủ này khó có thể kịp ra sân trong trận làm khách trên sân Bình Dương vào ngày 20/3.

fagan-chan-thuong_bphx
Hình ảnh được Fagan đăng tải trên trang cá nhân

Chấn thương không quá nặng song chắc chắn, cầu thủ người Jamaica sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách của Hải Phòng FC trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương diễn ra sau đây 4 ngày.

Chiều 16.3, trao đổi với Thanh Niên, HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng xác nhận thông tin nói trên, đồng thời cho biết thêm: “Buổi tập hôm nay nói chung cũng bình thường. Không may mắn cho chúng tôi khi các cầu thủ có phần hơi ham bóng.

138931488_4128595983835633_2077040774985907028_o
Thiếu vắng Fagan sẽ là tổn thất lớn cho Hải Phòng

Va chạm giữa Lynch với Fagan trong khi vào bóng đã khiến Fagan bị thương ở ống đồng. Trận gặp CLB Bình Dương bạn ấy sẽ không thể thi đấu, nếu bình phục nhanh thì Fagan có thể trở lại ở trận gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24.3”.

Mặc dù vậy, Fagan có thể vẫn sẽ cùng đội di chuyển vào Bình Dương từ ngày 18/3 để chuẩn bị cho trận đấu. Fagan không ra sân thì trách nhiệm ghi bàn sẽ dồn cho Lynch và Diego Silva. Cả hai chưa đóng góp bàn thắng nào ở mùa giải này. Trong khi đó, chân sút số 1 của họ lại có nguy cơ ngồi ngoài.

VIDEO: Fagan và những trải nghiệm khó quên cùng Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên