sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đình Trọng bất ngờ chia tay trung tâm đào tạo PVF để tập tại nhà

Thứ năm, 27/08/2020 14:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo On Sport, do PVF thực hiện cách ly toàn trung tâm nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tạm thời về nhà để tự tập hồi phục.

Trung vệ Trần Đình Trong tới PVF để điều trị hồi phục chấn thương đầu gối từ tháng 4. Cũng giống với Duy Mạnh, Đình Trọng cũng đã trải qua 2 lần tiến hành xét nghiệm Covid-19 và có khoảng thời gian cách ly tại Bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec trước khi đảm bảo an toàn đến PVF. Tại đây, Đình Trọng được sự giúp đỡ, chăm sóc từ các chuyên gia vật lý trị liệu người Pháp.

Với việc AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 đã được dời lịch sang năm 2021, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ có thêm thời gian để điều trị chấn thương và có cơ hội trở lại với màu áo ĐTQG.

tran-dinh-trong-tam-chia-tay-voi-trung-tam-pvf3
Trung vệ Đình Trọng sẽ tạm chia tay trung tâm PVF để tự tập tại nhà

Trong 4 tháng tập luyện tại đây, tình hình phục hồi chấn thương của Đình Trọng vô cùng khả quan. Dù chưa khỏi hoàn toàn nhưng cầu thủ này đã có thể tập những bài tập với khối lượng cao hơn tương đối nhiều. Tuy nhiên phía CLB Hà Nội vẫn luôn khẳng định sẽ thật kiên nhẫn để Đình Trọng có thể bình phục 100% trước khi đưa anh trở lại thi đấu thay vì quá vội vàng dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Theo thông tin mới nhất từ On Sports, do trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đang trong quá trình thực hiện cách ly 14 ngày nên Đình Trọng đã chủ động xin tập hồi phục tại nhà. Anh sẽ tạm chia tay nơi gắn bó trong hơn 4 tháng qua để thực hiện quy định cách ly nhưng vẫn đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra theo đúng kế hoạch.

Theo dự kiến, Đình Trọng sẽ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 9 tới. Đây là tin vui đối với Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô phải đối mặt với cơn bão chấn thương suốt thời gian qua, đặc biệt là ở hàng thủ.

VIDEO: Phong độ xuất sắc của Đình Trọng tại V.League 2018

Theo dõi Sports442 trên