sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

David Moyes: "MU từng cử trực thăng đến đón Bale về Old Trafford nhưng không thành"

Thứ bảy, 17/10/2020 19:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của cựu HLV Man United, ông cùng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã làm mọi cách để đưa Gareth Bale về Old Trafford nhưng cuối cùng vẫn thất bại trước Real Madrid.

Cách đây 7 năm, cầu thủ sinh năm 1989 đã nổi lên như một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu tại Tottenham Hotspur. Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay cho Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân người Scotland đã xem Bale là mục tiêu số một và dồn tâm sức chiêu mộ. 

Phải đến lúc này, ông mới có một tiết lộ thú vị liên quan đến việc chuyển nhượng tại MU thời điểm mình gia nhập đội bóng. Cụ thể, David Moyes đã từng nhắm đến Gareth Bale và muốn đưa tiền vệ ngôi sao người xứ Wales đến sân Old Trafford. Thậm chí đã từng cử riêng một người mang một chiếc trực thăng đến sẵn sàng đón Bale sang MU.

gareth-bale-david-moyes-split_o8zpfxq95um71gt41yc8k3r31
David Moyes từng làm mọi cách để chiêu mộ Bale

"Tôi từng muốn Gareth Bale là bản hợp đồng đầu tiên của tôi với MU, thế nhưng Real Madrid đã đón đầu và có được thỏa thuận với cậu ấy. Tôi cũng đã nghĩ đến việc nẫng tay trên Los Blancos nhưng không thành công. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và thậm chí đã cử một người đem trực thăng đến sân tập đón cậu ấy về Manchester, nhưng tất cả đã trôi sông đổ bể", David Moyes cho biết.

Nếu như đón Bale thành công sang MU, thì có lẽ Quỷ đỏ đã có một mùa giải với kết quả khác hơn khi cựu ngôi sao của Tottenham ngày ấy có thể gây đột biến tốt nhất tại Premier League, tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận rằng Moyes đã có một cách tiếp cận sai với công việc tại MU và phải bị sa thải sau đó.

Theo dõi Sports442 trên