sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại bại 0-4 trước Hà Nội, HAGL thiết lập 2 kỷ lục buồn

Thứ sáu, 16/10/2020 10:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-4 trước CLB Hà Nội ngay trên sân Pleiku ngày hôm qua, Hoàng Anh Gia Lai đã thiết lập 2 kỷ lục buồn trong những cuộc chạm trán với đội bóng thủ đô.

Bước vào trận đấu với CLB Hà Nội, lợi thế sân nhà giúp HAGL tỏ ra rất quyết tâm. Thế nhưng cái mà HAGL thiếu là bản lĩnh, họ để bị dẫn 1-0 ở hiệp 1 rồi vỡ trận hoàn toàn trong những phút cuối trận. Tỉ số 4-0 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu và thất bại này còn khiến HAGL thiết lập những kỷ lục buồn trong các cuộc đối đầu với đội bóng Thủ đô.

Thứ nhất, đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng kể từ năm 2009 - thời điểm đội bóng của bầu Hiển chính thức góp mặt tại sân chơi V-League. Trước đó, HAGL cũng từng thua 3-5 và 1-4 khi đối đầu Hà Nội FC song đây là lần đầu tiên đội bóng này thua đối thủ với cách biệt lớn như vậy.

ha-noi-fc-khien-hagl-nhan-2-ky-luc-buon-2
Hà Nội liên tục gieo sầu cho HAGL trong những lần chạm trán gầy đây

Kỷ lục đáng buồn thứ 2 mà HAGL trải qua, đó là việc đây là lần đầu tiên trong lịch sử V-League, đội chủ sân Pleiku không thể xuyên thủng mảnh lưới Hà Nội FC ở cả 2 cuộc chạm trán. Còn nhớ, tại giai đoạn 1, HAGL từng thua 0-3 khi làm khách tại Hàng Đẫy. 

Ngoài 2 kỷ lục không vui vẻ nói trên, thất bại vào chiều ngày 15/10 cũng khiến Văn Toàn và các đồng đội chấm dứt mạch trận bất bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Trước cuộc chạm trán Hà Nội FC, HAGL thắng 5, hoà 1 khi được chơi tại Pleiku - thành tích tốt nhất trong số 14 CLB tham dự V-League 2020.

Hàng thủ của HAGL đang gặp rất vấn đề.Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại giai đoạn 2, họ thất bại đồng thời tiếp tục phải nhận 4 bàn thua (Vòng 1 giai đoạn 2 thua Viettel 1-4). Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với đoàn quân với đại diện phố Núi.

Xem thêm:

VIDEO: Bật cao như Ronaldo, cựu sao U23 Việt Nam ghi bàn đẹp mắt cho Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên