sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Đá tảng U23 Việt Nam tiết lộ lý do chưa muốn xuất ngoại trong năm 2021

Thứ sáu, 12/02/2021 13:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù sở hữu mọi yếu tố để xuất ngoại (từ chuyên môn cho tới thể hình ấn tượng) nhưng Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định anh chưa sẵn sàng cho việc ra nước ngoài thi đấu trong năm nay.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2020 chính là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn xuất sắc của Việt Anh trong năm 2020. Anh cũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển U22 và ĐTQG Việt Nam. Có thể nói rằng năm 2020 là một bước tiến lớn của trung vệ người Thái Bình.

Thế nhưng Bùi Hoàng Việt Anh lại cho rằng bản thân chưa sẵn sàng cho việc xuất ngoại ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ với Thethao247, đá tảng của CLB Hà Nội cho biết:

“Nhiều cầu thủ mong muốn được xuất ngoại và cá nhân mình cũng vậy. Tuy nhiên, đủ có thể ra nước ngoài thi đấu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khả năng, kinh nghiệm và sự thích nghi. Hiện tại mình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân và chưa nghĩ đến chuyện xuất ngoại”.

bhva
Bùi Hoàng Việt Anh đang ngày một trưởng thành

“Mình cảm thấy rất vinh dự và thực sự hồi hộp khi thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Hà Nội và được HLV Park tin tưởng. Mình luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong khả năng của mình để tập luyện và học hỏi. Mình luôn cố gắng hòa nhập thật tốt với đồng đội”.

“Việc giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm chính là động lực để mình cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Năm nay cũng là năm cuối để mình đủ điều kiện giành danh hiệu này. Tất nhiên mình rất muốn giành được những danh hiệu cá nhân nhưng cống hiến vì tập thể mới là mục tiêu hàng đầu”.

Khi được hỏi về mục tiêu trong năm 2021, Việt Anh nói: “Mục tiêu của Hà Nội là vô địch V-League 2021 và mình sẽ nỗ lực thật nhiều để đóng góp hết sức mình. Ngoài ra, mình cũng sẽ cùng CLB cố gắng bảo vệ danh hiệu vô địch cúp Quốc gia và đạt thành tích tốt nhất có thể tại AFC Cup”.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh - Sự chững chạc hiếm thấy của trung vệ U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên