sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Nhật Bản CHÍNH THỨC làm rõ tin đồn chiêu mộ Quang Hải thay thế Messi Thái

Thứ bảy, 08/01/2022 15:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình, giám đốc CLB Consadole Sapporo đã cho biết họ sẽ thay đưa tài năng trẻ trở về đội bóng để thay thế Chanathip chứ không phải một cái tên Đông Nam Á.

Chanathip Songkrasin đã nói lời chia Consadole Sapporo để gia nhập CLB Kawasaki Frontale với giá khoảng 120-130 triệu bath (3,1-3,4 triệu euro). Thương vụ này biến tiền vệ người Thái Lan trở thành cầu thủ Đông Nam Á có giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử.

Sau đó, rất nhiều tờ báo Việt Nam đưa tin Consadole Sapporo đang nhắm tới Quang Hải để thay thế vai trò của Chanathip Songkrasin trong đội hình. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ giám đốc điều hành CLB Hirokatsu Mikami, thì mọi chuyện không phải như tin đồn:

"Có 6 cầu thủ của chúng tôi nhận được sự quan tâm từ các CLB khác. Việc chia tay Chanathip là điều không mong muốn nhưng đây là điều đẹp lòng đôi bên. Chúng tôi cần bổ sung lực lượng trong tương lai gần để thay thế cậu ấy.

quang-hai-sapporo-725x0
Nhiều thông tin cho rằng Quang Hải được Consadole Sapporo quan tâm

Theo kế hoạch, tài năng trẻ Riku Danzaki (vừa được cho đi mượn ở mùa giải năm ngoái) sẽ trở lại Consadole Sapporo và thay thế Chanathip. Tất nhiên, mục tiêu chiêu mộ nhân sự từ thị trường ở nước ngoài với chúng tôi vẫn không đổi, nhưng sẽ được thực hiện theo cách mới".

Tin đồn Quang Hải sẽ ra nước ngoài chơi bóng đã xuất hiện kể từ khi ĐT Việt Nam chia tay AFF Cup 2020. Trước Consadole Sapporo, đã xuất hiện thông tin CLB Riga (Latvia) ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ mang áo số 19. Mặc dù vậy, Hà Nội FC khẳng định chưa nhận được đề nghị chính thức nào và tương lai của ngôi sao này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Theo dõi Sports442 trên