sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

CLB Hà Nội sẽ mạnh như nào nếu Văn Hậu trở lại?

Thứ ba, 07/07/2020 15:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Cho đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn hoàn toàn có thể trở lại với CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 nếu SC Heerenveen không có mong muốn giữ chân anh lại. Nếu điều này thành sự thật, CLB Hà Nội sẽ rất mạnh nếu có sự phục vụ của hậu vệ số 1 Việt Nam này.

Sự thiếu vắng của Duy Mạnh, Đình Trọng đã khiến cho hàng thủ không còn là điểm tựa của Hà Nội. Không những vậy, những cái tên khác của họ cũng thi nhau dính chấn thương như Thành Chung hay Đinh Tiến Thành. Ngoài ra, kể từ khi Văn Hậu rời Hà Nội thi đấu cho Heerenveen, Hà Nội cũng mất đi nhiều lựa chọn khi tuyển thủ này công thủ toàn diện bên cánh trái, chống bóng bổng tốt và lên tham gia tấn công rất hay. Hậu cũng chơi tốt khi được đưa vào trung vệ hay nhiệm vụ theo kèm tiền đạo ngoại.

Văn Dũng hay Văn Xuân là một cầu thủ không hề tồi để thay thế Văn Hậu, thế nhưng 2 cầu thủ này dù khá nổi bật ở khả năng tấn công nhưng lại tỏ ra khá yếu thế trong những tình huống tranh chấp phòng ngự.

doan-van-hau-111220-1581433512990
Văn Hậu đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Heerenveen

Mới đây, CLB Hà Nội cùng SC Heerenveen tiếp tục chưa tìm được tiếng nói chung về Văn Hậu. Điều này khiến cơ hội anh trở về Việt Nam ở giai đoạn 2 V-League là không hề nhỏ. Việc khủng hoảng lực lượng khiến cho Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn.

Theo cập nhật tình hình điều trị chấn thương, Duy Mạnh sẽ nghỉ hết năm 2020, còn Đình Trọng sẽ mất thêm 3 tháng để trở lại sân cỏ. Khoảng thời gian đó, V.League 2020 sắp hạn màn. Chính vì vậy mà Hà Nội hoàn toàn có thể chờ đợi vào sự trở lại của Văn Hậu nếu như anh không gia hạn hợp đồng với Heerenveen.

Van-Hau
Văn Hậu sẽ giúp Hà Nội giải quyết nhiều vấn đề

Sự trở lại của Văn Hậu sẽ giúp cho Hà Nội bổ sung lực lượng chất  lượng ở hàng thủ lẫn các phương án tấn công. Cánh trái nơi Văn Hậu án ngữ sẽ khó lòng bị chọc phá với đẳng cấp đã được khẳng định của cầu thủ gốc Thái Bình này.

Văn Hậu vốn là là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Và xét ở nhiều khía cạnh, từ độ tuổi, tiềm năng phát triển, cho tới thể hình, thể lực, thì Văn Hậu đúng là một lựa chọn thích hợp nhất cho tham vọng vô địch của CLB Hà Nội.

VIDEO: Khắc Ngọc và Trọng Hoàng mắc sai lầm khiến Viettel dính phạt đền

Theo dõi Sports442 trên