sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CLB Bồ Đào Nha "đem con bỏ chợ", 2/3 nữ tuyển thủ Việt Nam từ chối xuất ngoại

Thứ tư, 16/12/2020 10:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc đội bóng Lank FC đến từ Bồ Đào Nha không có động thái hỗ trợ đưa các thành viên của ĐT nữ Việt Nam sang ký hợp đồng, 2/3 nữ tuyển thủ đã quyết định từ chối xuất ngoại.

Như những thông tin được Sports 442 từng đưa vào đầu tháng 9/2020, bộ ba nữ tuyển thủ Việt Nam là Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung và Hải Yến được đội bóng Lank FC ngỏ lời mời sang thi đấu tại giải hạng hai Bồ Đào Nha.

Được biết, Lank FC là một đội bóng mới được thành lập và quyết tâm thăng hạng mùa tới. Để làm được điều đó, các tuyển trạch viên của Lank FC dành sự quan tâm đến Huỳnh Như, Tuyết Dung và Hải Yến.

Tuy nhiên, cả Tuyết Dung và Hải Yến đều đang gặp khó khăn trong quá trình xin thị thực tại Bồ Đào Nha. Khi 2 tuyển thủ này ngỏ ý muốn CLB Lank FC giúp đỡ trong quá trình xin thị thực thì đội bóng này lại không có những động thái tích cực trong việc liên hệ lại.

Tuyet-Dung
Tuyết Dung, Hải Yến đã quyết định từ chối xuất ngoại

Việc không được đội bóng đến từ Bồ Đào Nha tạo điều kiện đã khiến Tuyết Dung và Hải Yến quyết định ở lại thi đấu cho Phong Phú Hà Nam cũng như Hà Nội Watabe I. Điều này đồng nghĩa với việc 2/3 tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đã từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Còn với đội trưởng Huỳnh Như, ngay sau khi cùng TP.HCM I giành chức vô địch, Huỳnh Như chia sẻ về kế hoạch ra nước ngoài thi đấu: “Mọi thủ tục của Như đã hoàn tất, bây giờ Huỳnh Như chỉ đợi kết quả của lãnh đạo.

Đây là cơ hội và cũng là thử thách với bản thân. Nếu có cơ hội, Huỳnh Như luôn muốn qua nước ngoài thi đấu để thử sức mình. Vì cầu thủ không ai cũng dễ có được cơ hội này”. Như vậy có thể nói rằng, đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam là người duy nhất có cơ hội được xuất ngoại.

Highlights nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên