sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chuyện lạ: "Giấy xì mũi" của Messi được rao bán với giá "trên trời", bằng cả một gia tài với người thường

Chủ nhật, 15/08/2021 20:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi chia tay Barcelona, chiếc khăn giấy mà Messi sử dụng trong buổi lễ chia tay đầy xúc động này đã được rao bán với mức giá lên tới 1 triệu đô la.

Ngày 8/8 vừa qua, Messi có buổi họp báo để nói lời chia tay với Barca - đội bóng mà anh đã gắn bó trong suốt 21 năm. Do không thể kìm được cảm xúc của mình, tiền đạo người Argentina đã bật khóc ngay sau khi bước vào khán phòng để chuẩn bị có những chia sẻ trước khi giã từ.

Siêu sao 34 tuổi khóc gần 5 phút đầu tiên của buổi lễ. Sau đó, Messi phải sử dụng tờ giấy từ người vợ Antonella Roccuzzo để lau mũi và nước mắt mới có thể nhanh chóng bắt đầu phần phát biểu của mình.

Messi-Cry
Messi đã sử dụng chiếc khăn giấy này khi rơi nước mắt trong lễ chia tay

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu không có một việc gây chấn động mới đây. Cụ thể, vào ngày 13/8 vừa qua, sàn thương mại điện tử Mercado Libre (Argentina) đã bất ngờ rao bán chiếc khăn giấy nói trên với tên sản phầm:  "Khăn giấy của Messi trong lễ chia tay Barca để chuyển tới Paris Saint-Germain", đồng thời đưa ra mức giá khởi điểm lên tới 1 triệu USD. 

Dano Perro (người đăng bán) viết mô tả cho "sản phẩm" của mình như sau:  "Tờ giấy của Messi trong lễ chia tay câu lạc bộ bóng đá Barcelona lúc 7h sáng 8/8 giờ Argentina. Vật liệu di truyền chất nhầy từ Messi phù hợp để nhân bản trong tương lai. 

khan-giay-messi-dung-le-chia-tay-barca-gia-1-trieu-usd-2-725x0
Nó được đăng bán với giá lên tới 1 triệu đô la

Kích thước: 20x20cm

Tình trạng: Hơi nhăn nhưng vẫn còn tốt". 

Đây là con số khổng lồ đối với một vật dụng tưởng chừng như chẳng có “ý nghĩa” gì. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ ai mua sản phẩm này, tuy nhiên, ngay sau khi nó được đăng bán, vật phẩm nói trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với cách bán hàng của Perro cũng như sàn thương mại điện tử Mercado Libre.

Theo dõi Sports442 trên