sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chuyên gia trị liệu PVF lên tiếng cập nhật chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng

Thứ sáu, 22/05/2020 08:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chuyên gia vật lý trị liệu tại PVF, Duy Mạnh có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết năm 2020 còn Đình Trọng đã gần như bình phục và sớm trở lại thi đấu.

Sau khi trở về từ Singapore, cả 2 trung vệ của CLB Hà Nội hiện đang được điều trị và tập hồi phục tại trung tâm đào tạo trẻ PVF. Sau thời gian điều trị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, mức độ hồi phục của hai cầu thủ này đã được hé lộ.

Theo chuyên gia vật lý trị liệu Nguyễn Trọng Hương của trung tâm PVF, chấn thương của cả 2 trung vệ này đều đang có những chuyển biến tích cực. Thế nhưng với việc dây chằng chéo mới trải qua phẫu thuật, Duy Mạnh sẽ rất khó để bình phục kịp cho những kế hoạch cuối năm của ĐT Việt Nam:

duy-manh-va-dinh-trong-se-cung-nhau-sang-singapore-kham-chan-thuong-1a34d1c9
Duy Mạnh và Đình Trọng đang cùng tập hồi phục tại trung tâm PVF

“Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng chéo trước nên cần thời gian dài để hồi phục. Tôi không thể nói chính xác. Song, thời điểm để cậu ấy quay lại thi đấu đỉnh cao với 100% khả năng không thể sớm hơn tháng 1/2021".

“Trước khi Duy Mạnh có thể trở lại thi đấu với 100% khả năng, cậu ấy cần khoảng 1-2 tháng để làm quen với các buổi tập và tiếp thu chiến thuật của CLB. Tất cả phụ thuộc vào mức độ thể chất của Duy Mạnh. HLV sẽ kết hợp với các chuyên gia y tế ở PVF để đưa ra kế hoạch giúp cậu ấy trở lại thi đấu sớm và hiệu quả nhất".

dinhtrongvaduymanhbidau_agpt
Trong khi Đình Trọng sắp hồi phục thì Duy Mạnh lại khó có thể sớm trở lại

Chia sẻ thêm về Đình Trọng, chuyên gia PVF cho biết: “Về Đình Trọng, phòng vật lý trị liệu đã tham khảo nhiều chuyên gia và đưa ra chu trình kéo dài khoảng 3 tháng nữa để giúp cậu ấy trở lại thi đấu, tập luyện với cường độ cao ở CLB".

"Đình Trọng đang trong chu trình giảm tải khối lượng lên sụn đầu gối. Trong vòng 2 tuần tới, chúng tôi sẽ áp dụng quy trình tăng cường sức mạnh và tái đặt trọng tải lên khớp gối của Đình Trọng. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi thực hiện các bài tập và có những phản hồi tích cực với đội ngũ bác sĩ".

VIDEO: Thất bại đậm nhất trong lịch sử đội bóng Thủ đô

Theo dõi Sports442 trên