sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch VPF: "Tôi không hiểu tại sao bầu Đức lại cấm HAGL dự họp"

Thứ tư, 01/04/2020 09:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp trực tuyến hôm qua, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã tỏ ra bất ngờ khi bầu Đức cấm các thành viên HAGL tham gia buổi họp quan trọng này.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam cũng như trên Thế giới và khiến những giải thể thao buộc phải tạm hoãn, trong đó có V-League 2020. Tuy nhiên, thay vì ngồi không chờ tình hình của dịch bệnh, cả VFF và VPF đều chủ động tính toán các phương án để đưa V-League quay trở lại sớm nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Do đó, công ty cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF) đã tổ chức một buổi họp trực tuyến với đại diện các đội bóng V-League để đưa ra những phương án khả thi nhất. CLB HAGL đã không tham dự cuộc họp này trong khi 13/14 CLB khác đều tham dự đầy đủ. Điều này là bởi bầu Đức đã cấm các thành viên của HAGL tham dự buổi họp.

bau-duc-bau-tu-123-1659
Chủ tịch VPF tỏ ra khó hiểu với quyết định của bầu Đức

Ngay sau khi cuộc họp diễn ra, ông Trần Anh Tú đã có câu trả lời. Chia sẻ trước truyền thông về quyết định của bầu Đức, chủ tịch VPF khẳng định: “Tất cả các giải lớn trên thế giới như Ngoại hạng Anh, Champions League, La Liga... đều hoãn. Nhưng họ cũng phải họp để chuẩn bị phương án. Không thể ngồi chờ thụ động mà không có động thái gì".

"Tôi cũng không hiểu sao bầu Đức phản đối. Sau này, khi dịch lui, V-League trở lại, HAGL cũng phải theo số đông. Đây là Công ty cổ phần, quyết định dựa trên số đông, đương nhiên khó có thể đưa ra phương án nào hoàn mỹ, được tất cả chấp thuận”. Bầu Tú tỏ ra bất ngờ với quyết định của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Sau buổi họp hôm qua, V-League 2020 vẫn chưa xác định được ngày quay trở lại do Covid-19 đang ngày một trở nên khó lường.

VIDEO: Văn Lâm phục hồi sau chấn thương để lấy suất bắt chính ở Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên