sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch VFF: "VPF và bầu Đức không nên cãi nhau vì chuyện nhỏ"

Thứ ba, 07/04/2020 08:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những lùm xùm giữa VPF và bầu Đức xoay quanh buổi họp trực tuyến hôm 31/3 vừa qua, chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải đã lên tiếng.

Virus Covid-19 đang ảnh hưởng vô cùng nhiều tới đời sống bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi giải đấu VĐQG V-League 2020 vẫn đang phải hoãn vô thời hạn. Không những vậy, dịch bệnh này còn đang gây ra những rạn nứt giữa công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF, ban tổ chức giải đấu) và một số đội bóng, đặc biệt là Hoàng Anh Gia Lai.

Sau những lùm xùm về việc HAGL nhất quyết không tham dự cuộc họp trực tuyến của VPF hôm 31/3 vừa qua, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch LĐBĐVN (VFF) ông Lê Khánh Hải đã phải lên tiếng. Theo đó, chủ tịch VFF cho rằng cả VPF và bầu Đức không nên mâu thuẫn vì một "chuyện nhỏ".

v-league-covid-22170165
Chủ tịch VFF khẳng định việc họp trực tuyến là cần thiết

Chia sẻ với báo Tiền Phong, ông cho biết: "Thật tình, tôi cho rằng đây là vấn đề rất nhỏ, tất cả đều vì cái chung thì tại sao không thể trao đổi với nhau cho thông suốt. Tôi không biết có khúc mắc gì không nhưng chuyện như vậy, các anh ấy hoàn toàn có thể điện thoại cho nhau để bàn bạc. Như thế người ngoài họ cũng không nói anh em bóng đá chuyện bé mà tranh cãi nhau".

Bên cạnh đó, ông cũng đính chính thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp thay đổi và tái thiết VPF: "Chuyện đó không có đâu. Lúc này, cái chúng ta cần là đoàn kết, tập trung để vượt qua khó khăn. Tôi nghĩ rằng việc VPF tổ chức họp, trao đổi với các CLB là cần thiết. VPF sốt ruột cũng đúng thôi, vì giải hoãn ảnh hưởng rất nhiều tới các CLB".

"Tôi nghĩ rằng khi hết dịch rồi, đảm bảo an toàn thì tính toán phương án tập trung hay cụ thể ra sao có thể xem xét được. Lúc đó các CLB cần phải cùng với VPF trao đổi tiếp để thống nhất với nhau. Chúng ta cần xác định đây là sân chơi chung, mỗi thành viên cần có một phần trách nghiệm". Chủ tịch VFF lên tiếng nhắc nhở.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng hướng dẫn người hâm mộ tập luyện tại nhà

Theo dõi Sports442 trên