sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chơi bóng thô bạo, Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết chính thức nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ hai, 05/04/2021 15:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những hành vi không đẹp ở trận gặp SHB Đà Nẵng, 2 ngôi sao của CLB Hà Nội đã phải nhận những án phạt nguội đến từ VFF.

Như Sports442 đã đưa tin, ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội trên sân Hòa Xuân, 2 cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã có những hành động không đẹp. Cụ thể, Bùi Hoàng Việt Anh đã sút thẳng bóng vào đùi của đồng đội cũ Ibou Kebe sau khi ngoại binh bên phía SHB Đà Nẵng ngã xuống sân.

Còn với Văn Quyết, quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 đã có pha nhảy lên tranh bóng tương đối ác ý với Janclesio và khiến cầu thủ đối phương dính chấn thương. Dù sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Văn Quyết chỉ nhảy lên tranh bóng chứ không có tình phạm lỗi nhưng rất nhiều CĐV đã lên án pha bóng đó.

Untitled-6
Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đã phải nhận những án phạt khác nhau từ VFF

Chiều nay (5/4), Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt với những hành vi không đẹp ở vòng đấu vừa qua. Cụ thể, Bùi Hoàng Việt Nam bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 3 trận, Nguyễn Văn Quyết bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 2 trận.

Án phạt này khiến Hà Nội FC tiếp tục gặp thêm rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng trong những vòng đấu tiếp theo. Đội bóng Thủ đô vốn đã vắng mặt khá nhiều trụ cột do chấn thương như Bruno, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu,…

Một cầu thủ khác cũng phải nhận án phạt là Đồng Văn Trung (Hải Phòng) cũng bị đình chỉ 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì có hành động đánh nguội với Kim Dong-su (HAGL). Đây đều là những án phạt tương đối nghiêm khắc trong bối cảnh VFF đang siết chặt những quy định liên quan tới những pha phạm lỗi nghiêm trọng của các cầu thủ tại V-League 2021.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh chơi xấu với Ibou Kebe

Theo dõi Sports442 trên