sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chia tay đại gia Israel trước thời hạn, cựu sao SLNA sắp trở về V-League?

Thứ sáu, 24/07/2020 09:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã ký hợp đồng tới 4 năm với CLB Hapoel Tel Aviv của Israel nhưng mới đây, chân sút Michael Olaha vừa chính thức chấm dứt hợp đồng với đội bóng này và nhiều khả năng sẽ sớm trở lại V-League.

Theo đó, sau quãng thời gian thi đấu không thành công với đội bóng Israel, Hapoel Tel Aviv, Olaha vừa quyết định giải phóng hợp đồng cùng CLB này. Hiện tại, Michael Olaha đang là cầu thủ tự do và có thể cập bến bất cứ đội bóng nào, trong đó bao gồm cả việc trở lại SLNA và thi đấu tại V-League.

Đích thân siêu tiền đạo một thời của Sông lam Nghệ An cũng đề cập tới điều này sau khi chia tay Hapoel Tel Aviv: “Tôi không thể chủ động quay về Việt Nam, nhưng tôi đã sẵn sàng để trở lại SLNA nếu đội bóng muốn tôi quay về thi đấu. Nếu không, tôi buộc phải tìm kiếm một đội bóng khác tại Israel”.

88bcd3f13ab1d3ef8aa0
Michael Olaha đã chính thức chia tay đại gia Iserael Hapoel Tel Aviv

Thực tế, ở mùa giải năm nay, chất lượng ngoại binh trên hàng tấn công của SLNA là rất tệ. Họ vừa chia tay với Alagie Sosseh sau màn trình diễn thảm hoạ mà tiền đạo thể hiện. Sau khi chấm dứt hợp đồng với Sosseh, SLNA rất muốn đưa Olaha về với CLB nhưng khi đó Olaha chưa kết thúc hợp đồng với đội bóng Israel và có thể nhập cảnh Việt Nam (do dịch Covid-19).

Giờ đây, khi Olaha đã trở thành cầu thủ tự do, SLNA có thể sẽ mang về cầu thủ này. Dù vậy, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Rõ ràng, chứng kiến màn trình diễn của Olaha trong màu áo đội bóng xứ Nghệ, các fan hâm mộ CLB đang thực sự cảm thấy rất nhớ anh. Trong 3 năm thi đấu cho SLNA, anh thi đấu tổng cộng 76 trận tại V.League và ghi được 18 bàn thắng.

VIDEO: Tiến Linh gặp chấn thương bí ẩn dù không va chạm với ai

Theo dõi Sports442 trên