sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CĐV Liverpool trút giận, ném đá vỡ kính xe chở cầu thủ Real Madrid

Thứ năm, 15/04/2021 09:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid đêm qua, các CĐV The Kop đã có hành động vô cùng xấu xí với chiếc xe chở đoàn quân của HLV Zidane.

Cụ thể, trước thềm trận tứ kết lượt về giữa Liverpool và Real diễn ra trên sân Anfield, khi xe bus chở các cầu thủ đội khách có mặt tại sân vận động thì bất ngờ đã bị những fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ tấn công.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, cổ động viên The Kop đã ném chai lọ, đá và thậm chí là cả pháo sáng lên chiếc xe bus nơi mà thầy trò Zinedine Zidane đang ngồi trên đó. Ngay sau khi các cầu thủ và ban huấn luyện Real di chuyển vào sân vận động, các nhân viên an ninh đã tới kiểm tra chiếc xe bus thì phát hiện một cửa sổ lắp kính 2 lớp của phương tiện này bị ném vỡ.

xe-bus-cho-cau-thu-real-bi-fan-liverpool-tan-cong
Chiếc xe bị CĐV Liverpool ném đá vỡ kính

Rất may, đã không có bất cứ điều không vui nào xảy ra. Nhân viên an ninh kết hợp cùng với cảnh sát vùng Merseyside đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Sau khi phát hiện hành động không đẹp nói trên của fan hâm mộ đội bóng, Liverpool đã đưa ra dòng thông báo nhằm lên tiếng xin lỗi Real đồng thời khẳng định sẽ tìm ra thủ phạm vụ việc này:

“Chúng tôi dứt khoát lên án hành động tấn công xe bus của đội bóng Real trong chuyến hành quân đến Anfield vào ngày hôm nay. Đó là hành vi hoàn toàn không thể chấp nhận được và đáng xấu hổ của một vài cá nhân.

_118060912_gettyimages-1312531597
Liverpool không thể tạo nên khác biệt ở trận lượt về

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn bộ đội bóng Real Madrid vì sự việc đã xảy ra. Chúng tôi sẽ làm việc cùng với cảnh sát Merseyside để xem xét và xác định thủ phạm cho những hành vi này”.

Đó rõ ràng là điều mà ban lãnh đạo Liverpool không hề mong muốn bởi điều này sẽ làm suy giảm về hình ảnh đẹp mà CLB gây dựng. Ở trận tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng ngày 15/4, Liverpool đã bị Real cầm hoà 0-0 và thua chung cuộc 1-3, qua đó dừng bước tại giải đấu.

Video: Xem giò "Báu vật" 17 tuổi của Liverpool, ghi 133 bàn sau 88 trận

Theo dõi Sports442 trên