sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Bỏng mắt" với vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái tiền vệ Huy Hùng

Thứ năm, 27/02/2020 11:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù là người tương đối kín tiếng về chuyện đời tư cá nhân nhưng chuyện tình cảm của tiền vệ Huy Hùng vẫn được chú ý khi sở hữu cô bạn gái xinh đẹp Thùy Dương.

Trước khi gặp chấn thương, tiền vệ Huy Hùng là những quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ của CLB Quảng Nam luôn là một trong những tiền vệ trụ hay nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Đằng sau thành công mà Huy Hùng đạt được trong màu áo CLB Quảng Nam cũng như ĐT Việt Nam là hậu phương vô cùng vững chắc và xinh đep mang tên Nguyễn Thùy Dương.

huy hung

Dù chuyện hậu trường của cầu thủ gốc Đông Anh này khá kín kẽ nhưng anh vẫn luôn thể hiện tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp của mình. Được biết, Thùy Dương sinh năm 1995 và vừa tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Cô nàng này cùng tiền vệ Huy Hùng đã có tới 6 năm bên nhau. Dù tốt nghiệp trường sân khấu nhưng Thùy Dương lại có đam mê kinh doanh online. Việc làm ăn của Thùy Dương cũng đang rất thành công với lợi nhuận khủng trên dưới 100 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, Thùy Dương cũng được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp kiêu sa và thân hình vô cùng quyến rũ. Vẻ đẹp của Thùy Dương đã khiến cho không chỉ chàng tiền vệ điển trai của ĐT Việt Nam xiêu lòng mà có thể khiến cho mọi chàng trai phải rung động.

Nói về dự định tương lai với bạn trai cầu thủ, Thùy Dương cho biết cả hai đã tính đến chuyện kết hôn, nhưng trước mắt cần thời gian để ổn định công việc vì không muốn quá phụ thuộc vào kinh tế của đối phương.

thuy duong

Hy vọng rằng việc sở hữu hậu phương xinh đẹp và tài giỏi như Thùy Dương sẽ là động lực cho Huy Hùng vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm trở lại đội hình ĐT Việt Nam.

Ngắm thêm những hình ảnh gợi cảm của Thùy Dương:


Theo dõi Sports442 trên