sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bố Văn Toàn hạnh phúc rơi nước mắt: "Cám ơn bầu Đức đã cho con trai tôi được làm ông chủ"

Thứ bảy, 03/04/2021 15:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong ngày khai trương quán cafe Ông Bầu chi nhánh Hải Phòng của ngôi sao HAGL, bố của Văn Toàn đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi thấy con trai trở thành ông chủ.

Ngay sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước đội chủ nhà Hải Phòng, tiền đạo Văn Toàn đã cho khai trương quán cafe của mình tại thành phố Hoa phượng đỏ. Quán cà phê Ông Bầu của Văn Toàn được đặt tại số 193 đường Văn Cao, Hải Phòng.

Trong ngày khai trương, quán đã đón lượng khách đông đảo, trong đó có nhiều fan của Hoàng Anh Gia Lai. Họ có mặt để giao lưu cùng các thần tượng. Có mặt tại sự kiện, huấn luyện viên Kiatisak cùng các ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương đã nồng nhiệt chúc mừng Văn Toàn.

166932034_4173955712636355_4924178884983915238_n
Văn Toàn đã trở thành ông chủ của một trong những chuỗi cafe Ông Bầu

Thế nhưng người đặc biệt nhất của buổi khai trương chắc chắn là ông Nguyễn Văn Tạo (bố ruột của tiền đạo gốc Hải Dương). Có mặt tại quán cà phê của Văn Toàn từ rất sớm nhưng ông Tạo không thể đi đến gần con trai. Vì có rất đông người hâm mộ vây quanh chàng tiền đạo HAGL cùng thầy trò HLV Kiatisak.

Và trong lúc Văn Toàn giao lưu với người hâm mộ, tôi gặp ông Tạo đang đứng ở phía ngoài dõi mắt nhìn khung cảnh đông đúc với một nụ cười rất hạnh phúc. Chia sẻ với phóng viên về cảm xúc của mình, thậm chí ông còn không kìm được những giọt nước mắt:

"Tôi vui lắm, hạnh phúc lắm. Hôm nay là một ngày đặc biệt của gia đình tôi và con trai. Từ lúc cho Toàn đi đá bóng thì tôi luôn mong con trai nỗ lực hết mình trên sân cỏ để sống tốt với nghề. Hôm nay, niềm vui được nhân đôi khi Toàn thi đấu tốt và trở thành ông chủ quán cà phê Ông Bầu.

bauduc_ocgu
Bầu Đức là một trong 3 người sáng lập chuỗi cà phê Ông Bầu

Tôi xin cảm ơn các ông bầu (bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải) đã tạo điều kiện cho con trai kinh doanh. Đặc biệt, bầu Đức đã nuôi dạy Toàn trong nhiều năm để có được như ngày hôm nay".

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 doanh nhân gồm bầu Đức (Hoàng Anh Gia Lai), bầu Thắng (Đồng Tâm), bầu Hải (Nutifood). Cơ sở tại Hải Phòng của Văn Toàn cũng nhận được sự "giúp sức" không nhỏ của các ông bầu này.

VIDEO: Công Phượng tuyên bố toàn ngủ cùng Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên