sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bộ đôi tân binh ĐTVN hạnh phúc khi được triệu tập: "Chúng tôi không nghĩ mình có cơ hội lên Tuyển"

Thứ ba, 27/07/2021 05:54 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi được triệu tập trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cả Phạm Tuấn Hải lẫn Trương Văn Thiết đều tỏ ra bất ngờ.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 có sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất của châu lục và tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình ĐT Việt Nam thời gian gần đây.

Mặc dù vậy, vẫn có những tân binh mới toanh được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong đó nổi bật là 2 cầu thủ đã chơi rất nổi bật ở lượt đi V-League 2021 là Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Trương Văn Thiết (Viettel). 

avatuanhai2_2
Phạm Tuấn Hải chơi rất nổi bật tại lượt đi V-League 2021

Trao đổi với báo giới, Tuấn Hải và Văn Thiết đều rất bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Văn Thiết nói: “Tôi hay tin từ những đồng đội của mình ở Viettel. Thật sự là rất bất ngờ vì tôi từng nghĩ mình khó được triệu tập. Đây là lần đầu tiên tôi được tập trung trên đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể chứng minh khả năng của mình”.

Chung tâm trạng với Văn Thiết, tiền đạo Tuấn Hải cũng chia sẻ: “Thật sự là rất vui. Ban đầu tôi nghĩ mình chẳng có cơ hội. Ở vòng loại thứ 2, tôi vốn chẳng có tên. Vậy mà ở vòng loại thứ 3, một chiến dịch lịch sử, tôi lại được góp mặt. Đó là vinh dự và niềm tự hào của cá nhân tôi. Tôi sẽ tranh thủ cơ hội này để rèn giũa khả năng của mình hơn nữa”.

201900071_1637983349730943_4226252851883975930_n
Trương Văn Thiết bất ngờ khi được triệu tập

Tuấn Hải đã ghi 7 bàn thắng trong 2 mùa giải thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh được xem là tiền đạo chủ lực của CLB Hà Tĩnh, với sự trưởng thành vượt bậc nhờ sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức. Trong khi đó, Trương Văn Thiết đang là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải của Viettel. Với những bổ sung mới mẻ này, HLV Park Hang Seo kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió mới cho ĐT Việt Nam.

Danh sách đề xuất tập trung ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh, Phan Văn Đức, Lê Tiến Anh, Nguyễn Hoàng Đức

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Tiến Linh.

Theo dõi Sports442 trên