sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLV Quang Huy: "Chuyện bỏ phiếu sa thải HLV của cầu thủ Thanh Hóa là điều bình thường"

Thứ ba, 09/06/2020 09:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo bình luận viên kỳ cựu này, chuyện các cầu thủ xứ Thanh bỏ phiếu để sa thải HLV trưởng không phải là điều quá lạ lẫm trên thế giới.

CLB Thanh Hóa đang gây tranh cãi khi dùng cách bỏ phiếu để sa thải HLV trưởng Fabio Lopez. Bất ngờ hơn khi 100% các cầu thủ Thanh Hóa đều đã bỏ phiếu đồng ý sa thải chiến lược gia từng có thời gian làm việc tại CLB AS Roma này.

Nhiều ý kiến cho rằng CLB xứ Thanh đã làm trò cười khi dùng cách thức này nhưng với bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy, anh cho rằng đây là điều cũng không quá mới mẻ trên thế giới: “Đây là phương pháp mà nhiều nơi đã làm, kể cả trong lẫn ngoài nước và chẳng có gì lạ cả. Có điều, thường người ta dùng ban cán sự của đội tham gia lấy ý kiến. Còn khái niệm cả đội của Thanh Hóa ở đây tôi không rõ chỉ là đội hình chính hay bao gồm cả các cầu thủ dự bị”.

a1-9667-1583680385
BLV Quang Huy cho rằng HLV Fabio Lopez bị sa thải do phiếu bầu là chuyện bình thường

"Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ là người cầu toàn, khi làm bóng đá, ngoài thành tích, ông còn hướng tới niềm tự hào quê hương, yếu tố màu cờ sắc áo. Vì thế có thể với nhiều người, Chủ tịch của đội bóng xứ Thanh đòi hỏi hơi cao".

"Nói cho cùng, phán xét điều này rất khó, công lao của bầu Đệ cũng nhiều. Nếu không có bầu Đệ, có thể giờ này Thanh Hóa xuống hạng rồi". BLV Quang Huy nói thêm về ông bầu khá tai tiếng của bóng đá nước nhà. Hiện Thanh Hóa vẫn đang xếp ở vị trí cầm đèn đỏ tại V-League 2020 với hàng loạt trận thua liên tiếp.

VIDEO: "Ngọc thô HAGL" bứt tốc xé toang hàng thủ đối phương tại giải hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên